SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy lên tiếng về việc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 06/05/2021 08:34

Tưởng chừng hoàn toàn không liên quan nhưng bởi Trần Hiểu được cho là từng hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh mà Trần Nghiên Hy cũng bị 'gọi hồn'.

Theo trang tin giải trí Sina, mới đây trong một phỏng vấn về bộ phim điện ảnh "A Trip With Your Wife" của Trần Nghiên Hy, phóng viên có đặt một câu hỏi về vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trần Nghiên Hy đã trả lời về vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh sau khi hai vợ chồng cô bị "gọi hồn" quá nhiều

Cụ thể, phóng viên nhắc đến việc khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong, tin tức vừa truyền ra đã gây chấn động cả giới giải trí, có một bộ phận cư dân mạng kéo tới trang cá nhân của Trần Hiểu, bình luận mong cậu ấy ly hôn với Trần Nghiên Hy, tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Câu hỏi được đặt ra là: "Liệu Trần Nghiên Hy có cảm thấy tức giận vì chuyện này hay không?".

Trước câu hỏi nhạy cảm này, nàng "Tiểu Long Nữ" bình thản đáp: "Hôn nhân là chuyện giữa hai chúng tôi, chỉ cần hai chúng tôi sống tốt, không cần ngó ngàng đến chuyện của người khác".

Trần Nghiên Hy cho biết cô không quan tâm đến chuyện của nhà người khác mà chỉ muốn tập trung vào hạnh phúc của gia đình mình

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều cư dân mạng đều chỉ trích câu hỏi của phóng viên: "Không hiểu tại sao lại có thể hỏi vô duyên như vậy", "Không phải nên hỏi về phim mới của cô ấy à?", "Khổ thân Trần Nghiên Hy, kết hôn với Trần Hiểu bao lâu rồi mà mãi vẫn bị gọi hồn vì bạn gái cũ của chồng"...

Thực tế, dù "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy đã êm ấm cùng "Dương Quá" Trần Hiểu từ sau khi đóng chung trong "Thần Điêu Đại Hiệp", nhiều người vẫn tiếc về mối duyên giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh năm xưa. Khi ấy, dù chưa từng công khai tuyên bố hẹn hò nhưng những hành động thân mật trên mức đồng nghiệp của cả hai khiến công chúng đều coi đây là chuyện "rõ như ban ngày".

Theo nhiều trang tin giải trí, thời điểm đó sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đang thăng hoa nhưng Trần Hiểu lại yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí để ở nhà sinh con. Là một người phụ nữ mạnh mẽ và luôn muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh đã không đồng ý với yêu cầu của bạn trai.

Mới đây, nhiều tin đồn xoay quanh vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng cho biết nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là bởi mẹ chồng ép cô sinh con thứ hai, nhưng Triệu Lệ Dĩnh không muốn vì còn phải tập trung cho công việc.

Người hâm mộ cho rằng đây là sự trùng hợp, và cả hai tin này đều không có bằng chứng rõ ràng. Tuy nhiên nhiều người đều cảm thấy một người phụ nữ mạnh mẽ, không ngừng muốn phát triển sự nghiệp như Triệu Lệ Dĩnh sẽ cần có một người đàn ông vô cùng thấu hiểu và ủng hộ hơn bình thường rất nhiều nếu muốn có một gia đình hạnh phúc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới