SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy mang thai lần hai ở tuổi U40 hậu vướng tin đồn ly hôn?

Thứ sáu, 09/09/2022 10:25

Người đẹp "Thần điêu đại hiệp" vừa tham gia một sự kiện đóng máy quay phim và kết thúc các hoạt động. Cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng đầy đặn và vòng hai lớn bất thường.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, người đẹp "Thần điêu đại hiệp" Trần Nghiên Hy khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài có nhiều đổi khác. Đặc biệt, cô được nhận xét có phần tăng cân khi dáng người đầy đặn, khuôn mặt tròn trịa hơn. Trong đó, vòng hai nhô to bất thường làm dấy lên thông tin cô đang mang thai lần thứ hai với ông xã Trần Hiểu.

Trần Nghiên Hy lộ vòng hai nhô to bất thường làm dấy lên thông tin cô đang mang thai lần thứ hai.

Sinh năm 1983, Trần Nghiên Hy nổi tiếng với vai Thẩm Giai Nghi trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Cô từng đóng vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" 2014 và bị chê bai thậm tệ vì gương mặt tròn, ngoại hình không thon thả.

Năm 2015, cô kết hôn với bạn diễn Trần Hiểu. Cặp sao nên duyên sau lần hợp tác trong "Thần điêu đại hiệp". Họ có một con trai tên là Tiểu Tinh Tinh.

Thời gian qua, hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhiều sóng gió. Nữ diễn viên nhiều lần bị đưa tin ngoại tình cùng các đồng nghiệp nam khiến chồng khó chịu. Cách đây không lâu, mạng xã hội rộ tin cả hai đã ký thỏa thuận ly hôn vào đầu năm 2020 nhưng sẽ có thông báo chính thức trong tháng 9 này. Một số nguồn tin cho biết hiện tại cả hai đang không chung sống cùng nhau. Một người hiện đang sống tại Bắc Kinh và người còn lại đang sống tại Sơn Tây.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn ly hôn nên chưa rõ thực hư về mối hôn nhân của cả hai ra sao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới