SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy mang thai lần hai ở tuổi U40 sau khi tiết lộ cuộc hôn nhân 5 năm với ông xã kém tuổi?

Chủ nhật, 02/01/2022 09:39

Những hình ảnh mới đây của 'Cô Cô đùi gà' Trần Nghiên Hy khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện trong một bộ ảnh mới đây, Trần Nghiên Hy gây chú ý khi mặc đồ khá giản dị tình tứ bên bên ông xã Trần Hiểu. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm nhất chính là Trần Nghiên Hy đã tăng cân thấy rõ. Trong loạt hình chụp nghiêng thì phần bụng của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khá lớn khi mặc áo len dáng dài. Chính điều này khiến cư dân mạng thắc mắc không biết liệu có phải Trần Nghiên Hy đang mang thai em bé thứ 2 ở tuổi 38 hay không?

Trần Nghiên Hy vướng tin đồn mang thai lần 2 vì lộ bụng lo lùm lùm.

Trần Nghiên Hy được mọi người biết đến với biệt hiệu “Nữ thần quốc dân” trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, hay “Cô Cô đùi gà” trong "Thần điêu đại hiệp" 2014.

"Tiểu Long Nữ đùi gà" Trần Nghiên Hy tại sự kiện thảm đỏ iFeng Fashion Awards vào 28/12/2021 với phần bụng to lùm lùm.

Cũng chính vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp đã se duyên cho cô cùng "Dương Quá" Trần Hiểu. Cả hai kết hôn vào năm 2016 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Tiểu Tinh Tinh. Tuy nhiên, hôn nhân của cả 2 thường xuyên bị đồn thổi "gặp vấn đề".

Mới đây, bé Tiểu Tinh Tinh được ba mẹ tổ chức buổi sinh nhật 5 tuổi. Cũng nhân dịp này, Trần Nghiên Hy đã đăng tải bức ảnh gia đình đông đủ 3 người hạnh phúc, đầm ấn. Động thái này đã gián tiếp đáp trả tin đồn rạn nứt giữa Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu mà cư dân mạng lan truyền bấy lâu nay.

Cách đây vài ngày, Trần Nghiên Hy cũng đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn về gia đình nhỏ của mình. Cô nói: “Khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời là khi tôi đưa con trai Tiểu Tinh Tinh đến thăm chồng, hoặc khi tôi nhìn chồng và con trai ngủ trên giường”.

Trần Nghiên Hy cũng từng chia sẻ về việc cô cùng ông xã Trần Hiểu đều có kế hoạch cho việc sinh con thứ 2, tuy nhiên vẫn luôn muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên. Đối với tin đồn đang mang thai lần 2 này thì hiện tại vợ chồng nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào cả, dù vậy người hâm mộ cũng hy vọng cả hai sẽ sớm đón thêm một thành viên nữa trong gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới