SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy thất nghiệp phải chuyển nghề livestream?

Thứ ba, 10/05/2022 19:12

Thời gian gần đây, Trần Nghiên Hy thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn tập yoga lên mạng xã hội, điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô chuyển hướng sang livestream thay vì đóng phim.

Thời gian gần đây trên trang cá nhân, Trần Nghiên Hy thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn tập yoga. Nữ diễn viên chia sẻ, thông qua các video tập thể dục, cô hy vọng mọi người sẽ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần thật tốt trong thời gian cách ly.

Nữ diễn viên Trần Nghiên Hy.

Tuy nhiên, việc này cũng khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi nữ diễn viên đang chuyển hướng sang livestream thay vì đóng phim.

Trước tin đồn từ bỏ nghiệp diễn, người quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận. Theo quản lý cho biết, nữ diễn viên luôn coi việc đóng phim là quan trọng nhất. Tuy nhiên, hiện tại do tình hình dịch bệnh phức tạp chưa thể quay phim được nên công việc của cô tạm đình trệ.

Trần Nghiên Hy nổi tiếng nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi trong phim "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Năm 2016, cô kết hôn với nam diễn viên Trần Hiểu sau khi hợp tác trong dự án phim "Thần Điêu Đại Hiệp". Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 12/2016.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại nhiều công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Năm 2021, cô chỉ tham gia một vai diễn khách mời trong phim "Thế giới của mẹ", còn bộ phim "Ấm áp ngọt ngào" do cô đóng chính hiện vẫn chưa khởi quay.

Theo truyền thông, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, sự nghiệp của nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám đều rơi vào tình trạng thất nghiệp dài hạn. Trong lúc các hoạt động nghệ thuật bị "đóng băng", nhiều nghệ sĩ Trung Quốc phải nghỉ ở nhà, vậy nên đã có nhiều cơ hội để chia sẻ về cuộc sống cũng như livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và bán hàng qua mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới