SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Rihanna' bí mật hẹn hò 'người Nhện' Andrew Garfield

Thứ sáu, 30/11/2018 22:00

Nữ ca sĩ Rita Ora - người được mệnh danh là "Tiểu Rihanna" đã hẹn hò với nam diễn viên Andrew Garfield được khoảng một tháng.

Theo tờ The Sun, nữ ca sĩ Rita Ora đang hẹn hò với nam diễn viên Andrew Garfield sau hai tháng chia tay tình cũ. Rita Ora đã tiết lộ điều này với bạn bè thân thiết từ một tháng trước. Cả hai gần đây đã tham dự Evening Standard Theatre Awards ở London.

"Dù chỉ mới bắt đầu nhưng cả hai đều thích nhau và xem chuyện gì đang diễn ra. Lịch trình làm việc khiến họ khó gặp được nhau nhưng cả hai có một sự kết nối thực sự", một nguồn tin cho hay. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định điều gì. Một trong những khó khăn lớn nhất của cả hai là lịch trình công việc dày đặc.

Rita Ora hò hẹn với “người nhện” Andrew Garfield

Rita tiết lộ chuyện cô chia tay với bạn trai Andrew Watt trong buổi phỏng vấn hồi tháng 9 vừa rồi. Nữ ca sĩ tóc vàng bị phát hiện hò hẹn với Andrew Watt khi hai người bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau tại Rome, Ý vào năm ngoái. Cặp đôi đã cố gắng giữ bí mật mối quan hệ của họ trước khi công khai vào tháng 9 năm ngoái.

Còn Andrew Garfield gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai thứ chính Eduardo Saverin trong The Social Network (2010). Tên tuổi của nam diễn viên tới gần người hâm mộ hơn khi anh hóa thân thành Người Nhện trong The Amazing Spider-Man (2012) và The Amazing Spider-Man 2 (2014).

Bạn gái cũ của nam diễn viên 35 tuổi là Emma Stone, người đóng cặp với anh trong The Amazing Spider-Man. Cả hai gặp gỡ nhau trên phim trường năm 2011 và hẹn hò tới năm 2015.

Andrew Garfield từng cặp kè với bạn diễn Emma Stone từ năm 2011 và chia tay vào năm 2015.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới