SAO » Chuyện làng sao

Tiểu S khẳng định chồng không bạo hành, cư dân mạng phản pháo: 'Thế vết bầm trên mắt 4 năm trước là gì?'

Thứ ba, 08/12/2020 13:25

'Không thể đánh thức một người đang giả vờ ngủ' là bình luận của cư dân mạng dành cho cuộc hôn nhân của Tiểu S.

Ngày 7/12 vừa qua, Tiểu S bất ngờ đăng lên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào cùng chồng kèm dòng chú thích: "Những người không hiểu cuộc sống của tôi, tôi thường không buồn giải thích! Nhưng chồng tôi là người đàn ông yêu tôi nhất, cũng là người yêu tôi nhất, trong tim anh ấy chỉ có tôi mà thôi! Tôi yêu anh ấy, từ 20 năm trước đến nay, chỉ có thể càng ngày càng yêu anh ấy! Tôi cảm kích mọi thứ mà mình có".

Tiểu S bất ngờ lên tiếng khẳng định chồng không bạo hành mình trên trang cá nhân

Khi có những người nhắc đến tin đồn Tiểu S bị chồng bạo hành trước đây, cô đã liên tục đáp "Bạo hành chỗ nào?", "Nếu bạn tin vào điều đó thì đừng chú ý đến tôi nữa". Một số người hâm mộ an ủi cô đừng để ý, cô đã trả lời: "Bạn hiểu tôi, nhưng có quá nhiều người đang chà đạp chồng tôi. Tuy vậy anh ấy là một người đàn ông rất tốt, tốt đến mức tôi không thể sống thiếu anh ấy".

Tin Tiểu S bị chồng bạo hành đã rục rịch từ năm 2015, tuy nhiên cho tới nay cô vẫn ở bên ông xã là doanh nhân Hứa Nhã Quân chứ không ly thân như lời đồn. Điều đáng nói là vào năm 2016, chính Tiểu S đã thừa nhận từng bị chồng đánh 2 lần trên chương trình truyền hình.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, khi nói chuyện với Ngô Kỳ Long, Tiểu S đã hỏi: "Sau khi kết hôn, anh có cảm thấy Lưu Thi Thi thực phiền phức, có từng nổi nóng đến muốn đánh cô ấy không?".

Ngô Kỳ Long ngay sau đó đã hỏi đùa lại: "Đây là lời tâm sự chân tình về kinh nghiệm cuộc sống vợ chồng của em à? Hay là em từng bị đánh rồi?".

Không ngờ Tiểu S hơi khựng người lại rồi chua xót trả lời: "Bị đánh hai lần rồi". Nói đến chuyện gia đình Tiểu S không kìm được nước mắt, cô nói nửa đùa nửa thật: "Có nhiều lúc cảm thấy quá mệt mỏi. Dù không thật sự muốn ly hôn nhưng vẫn muốn được ở riêng".

Tiểu S nói bằng giọng hài hước khiến nhiều người không thể chắc chắn cô đang mượn tiết mục để tâm sự chuyện riêng hay thật sự đang đùa. Tuy nhiên những nghi vấn vẫn liên tục dấy lên, đặc biệt là với hình ảnh vết bầm trên mắt được Tiểu S che đi bằng tóc mái.

Vết bầm bên mắt trái luôn được Tiểu S che chắn là bằng chứng việc bạo hành

Bên cạnh đó, hình ảnh Hứa Nhã Quân tay trong tay với các cô gái ở bar lúc nửa đêm hay tham gia buổi tiệc sa đọa tại đảo Tam Á càng khiến nhiều người tin vào việc Tiểu S không hề có tiếng nói trong gia đình.

Trong nhiều buổi tiệc của gia đình, Hứa Nhã Quân cũng mượn cớ bận việc vắng mặt. Nguồn tin trong cuộc cho biết, doanh nhân này không còn mặn mà với cuộc sống gia đình. "Gia đình họ Hứa cũng tán đồng quan điểm này khi Tiểu S chỉ sinh 3 cô con gái" - nguồn tin nói thêm.

Chồng Tiểu S thường xuyên bị bắt gặp bên những chân dài trẻ tuổi

Diễn viên gạo cội Điền Lệ tiết lộ ngành giải trí đều biết chuyện Tiểu S bị chồng đánh đập, ngoại tình công khai. Điền Lệ còn thẳng thắn chỉ trích Hứa Nhã Quân và khuyên Tiểu S nên mạnh mẽ hơn.

Đồng nghiệp trong ngành cũng đã trực tiếp khuyên Tiểu S nên mạnh mẽ bảo vệ mình

Trước bài viết bênh chồng của Tiểu S, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến. Một phần cho rằng nếu Tiểu S thật sự khổ sở đến thế thì đã không thể nửa đùa nửa thật trên show như vậy. Tuy nhiên đa số đều cho rằng Tiểu S chỉ đang lừa mình dối người mà thôi.

- Nếu cư dân mạng đã biết tỏng mọi thứ về bạn và chồng bạn rồi thì còn có thể làm gì đây, giờ này chỉ biết tự lừa dối chính mình cho đến khi bản thân cũng tin vào lời nói dối đó mà thôi.

- Không phải trước đây chính cô ấy nói bị chồng đánh sao, giờ lại bảo mọi người "chà đạp" chồng mình cơ đấy.

- Sao Tiểu S có thể ngốc đến thế, không biết đã bao nhiêu lần người ta chụp được chồng cô ấy đi với hot girl rồi. Phụ nữ Đài Loan dường như không thích được giải phóng tư tưởng vào thời đại mới nhỉ.

- Mọi người ạ, chúng ta không thể đánh thức một người đang giả vờ ngủ được đâu.

Tiểu S, tên thật là Từ Hy Đệ, sinh năm 1978 tại Đài Loan, là em gái Đại S - Từ Hy Viên. Cô từng là ca sĩ nhưng sau này, cô nổi tiếng nhờ vai trò MC. Dù gặp không ít chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần thẳng thắn đến độ… tọc mạch, nhưng Tiểu S luôn được đánh giá là MC số một Đài Loan qua các show ăn khách như "Tôi đoán", "Khang Hy đến rồi".

Năm 2005, Tiểu S bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân. Thời điểm đó báo chí ca ngợi đây là đám cưới trong mơ bởi gia tộc họ Hứa có tiếng giàu có và quyền lực. Tuy nhiên cặp đôi ngày càng cho thấy những dấu hiệu bất ổn và cuộc hôn nhân cũng bị bủa vây bởi những tin đồn tai tiếng.

Từ đám cưới trong mơ, cuộc hôn nhân của Tiểu S giờ đây ngập trong tai tiếng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới