SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu So Ji Sub' bị nứt xương mặt

Thứ hai, 01/08/2011 18:35

Nam diễn viên Yoo Seung Ho bị tai nạn vào ngày 29/7 và "nhan sắc" của anh có thể bị ảnh hưởng khi bị rạn khu vực xương gò má.

Chiều ngày 29/7, khi trên đường đến phim trường Warrior Baek Dong Soo, nam diễn viên Yoo Seung Ho đã gặp phải tai nạn ô tô khá nghiêm trọng khiến chiếc xe ô tô chở anh bị hư hỏng nặng.

'Tiểu So Ji Sub' bị nứt xương mặt

Ngay khi tai nạn xảy ra, "Tiểu So Ji Sub” lập tức được đưa vào bệnh viện Seoul Samsung cấp cứu. Đại diện đoàn phim cho biết: “Vụ tai nạn đã khiến Yoo Seung Ho bị nứt xương ở vùng mặt, gần khu vực xương gò má. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cẩn thận tình trạng của anh ấy sau khi kết quả khám bệnh được công bố".

Chính vì điều này mà tiến trình quay Warrior Baek Dong Soo phải trì hoãn, vì thiếu vắng diễn viên chính. Quản lý Yoo Seung Ho cho biết phía đoàn phim sẽ thay đổi lịch trình quay và thực hiện những cảnh quay của các nhân vật khác trong phim mà không có sự hiện diện của Yoo Seung Ho. "Sức khỏe của Seung Ho là hàng đầu, tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để sự cố này không ảnh hưởng đến quá trình làm phim".

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới