SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu So Ji Sub' khóc nức nở trong ngày xuất ngũ

Thứ năm, 04/12/2014 13:38

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên Yoo Seung Ho người được mệnh danh là "Tiểu So Ji Sub" đã "khóc như mưa" trong này anh chính thức xuất ngũ sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội.

Sáng 4/12/2014, nam diễn viên Yoo Seung Ho đã chính thức xuất ngũ. Nam diễn viên sinh năm 1993 diện bộ quân phục của người lính bước ra khỏi doanh trại. Tuy nhiên, Yoo Seung Ho không thể cầm được nước mắt khi thấy người hâm mộ chào đón mình.

Anh chia sẻ: "Tôi là binh trưởng Yoo Seung Ho, nhập ngũ ngày 15/3/2013. Khi nhập ngũ tôi không thể nói lời chào từ biệt tới mọi người nên cảm thấy rất có lỗi và tiếc nuối. Giờ đây, khi xuất ngũ, tôi có thể đàng hoàng gửi lời chào tới mọi người, tôi cảm thấy rất vinh dự".

Nam diễn viên cho biết thêm: "Tôi đã học hỏi được nhiều điều cũng như có nhiều kỉ niệm trong quân ngũ. Tôi đã trải qua một quãng thời gian ý nghĩa, học được cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Tôi muốn là một diễn viên mang lại niềm vui cho mọi người. Tôi đang xem xét một số tác phẩm chuẩn bị cho sự trở lại và sẽ sớm thông báo tin vui tới khán giả".

Yoo Seung Ho chính thức xuất ngũ vào sáng 4/12/2014.

Nam diễn viên khóc nức nở và được nhiều người hâm mộ chào đón.

Được biết, Yoo Seung Ho là nam diễn viên trẻ tự nguyện đăng kí nhập ngũ. Anh cũng đã bí mật nhập ngũ trong lặng lẽ, không người hâm mộ, không giới truyền thông.

Hình ảnh cũ của Yoo Seung Ho trong ngày đầu nhập ngũ.

Khán giả đang mong chờ những vai diễn mới ấn tượng của Yoo Seung Ho sau khi xuất ngũ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)