SAO » Chuyện làng sao

Tiểu tam 'Dưới bóng cây hạnh phúc' - Việt Hoa tiết lộ thời điểm kết hôn với bạn trai sau 7 năm yêu

Thứ tư, 17/05/2023 09:14

Diễn viên Việt Hoa tiết lộ về kế hoạch kết hôn với nam diễn viên Trọng Trí. Sau 7 năm bên nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà.

Mới đây, diễn viên Việt Hoa tiết lộ về việc tổ chức đám cưới với bạn trai - diễn viên Trọng Trí. Được biết, cả hai có ý định tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên không thể tổ chức đám cưới.

"Hoa và Trí yêu nhau được gần 7 năm rồi, năm 2024 chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới. Năm 2020 chúng tôi định tổ chức nhưng do dịch nên phải hoãn lại. Sau đó, vì cả hai quá bận nên chưa thể tổ chức được", Việt Hoa chia sẻ.

Diễn viên Việt Hoa và Trọng Trí sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024.

Nói về chồng sắp cưới, Việt Hoa luôn cảm thấy may mắn khi có người đồng hành chung nghề. Anh luôn thấu hiểu, cổ vũ bạn gái trên con đường sự nghiệp.

Việt Hoa cho biết, cô và Trọng Trí có thể cùng nhau ngồi xem phim và đưa ra góp ý, kể cả với những phân cảnh tình cảm, thân mật.

"Nếu bạn trai ghen chắc tôi không thể theo nghề được. Gần như ngày nào anh cũng đưa đón tôi đi làm. Có thể bây giờ tôi đang làm nhiều phim hơn anh. Nhưng sẽ có lúc tôi lui về chăm lo gia đình, làm hậu phương. Lúc ấy, Trí lại có thời gian để làm nghề. Anh không buồn khi hiện tại tôi được nhắc đến nhiều hơn. Anh luôn mong tôi phát triển để cuộc sống của cả hai tốt lên", Việt Hoa kể.

Việt Hoa thường gắn với những vai diễn là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác như Hương vị tình thân, Dưới bóng cây hạnh phúc, Cô gái nhà người ta...

Hiện tại, Việt Hoa duy trì hoạt động tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Tháng 11/2022, Việt Hoa ẵm huy chương Vàng ở Liên hoan quốc tế Sân khấu thử nghiệm lần thứ V nhờ vai diễn trong vở Người Trong Cõi Nhớ.

Vương Trọng Trí sinh năm 1996, tốt nghiệp Khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trọng Trí xác định gắn bó lâu dài với sân khấu kịch.

Trọng Trí và Việt Hoa tuy đã hai lần đóng chung một phim nhưng nhân vật của cả hai hầu như không có sự tương tác, liên hệ với nhau trong phim. Gần đây nhất, anh và Việt Hoa cùng góp mặt trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc.

Cặp đôi từng đóng chung phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)