SAO » Chuyện làng sao

Tiểu thư nhà Becks mặc đồ 2 dây, hớn hở ra mặt khi được đi ăn uống xả láng dù bị nhắc nhở phải ăn kiêng

Chủ nhật, 29/08/2021 12:19

Harper, công chúa nhà của David Beckham tỏ ra vô cùng hứng thú khi cùng gia đình thưởng thức những món đồ ngon vào dịp cuối tuần.

Harper hiện đang là sao nhí được chú ý nhất nhì làng giải trí Hollywood. Không chỉ có bố mẹ nổi tiếng, bản thân cô bé cũng sở hữu diện mạo xinh xắn khiến nhiều người yêu mến. Tuy nhiên thời gian gần đây không ít dân mạng lên tiếng nhắc nhở vợ chồng David Beckham về chuyện cân nặng của Harper.

Harper bị dân mạng nhắc nhở chuyện ăn kiêng vì mũm mĩm quá so với tuổi lên 10.

Bước vào tuổi ăn tuổi lớn Harper trông phổng phao hơn rất nhiều so với những bạn bè cùng tuổi. Tiểu thư nhà Becks thường xuyên xuất hiện với gương mặt mũm mĩm cùng chiếc bụng tròn xoe. Điều này khiến các fans của gia đình có phần lo lắng. Họ cho rằng Harper có khả năng sẽ bị béo phì nếu không kiểm soát vấn đề cân nặng từ sớm.

Tuy nhiên David và Victoria không mấy để ý đến sự việc trên. Họ vẫn để con gái phát triển tự nhiên. Dịp cuối tuần này, Harper còn cùng bố và anh trai đi ăn uống xả láng. Một số hình ảnh đăng tải lên mạng cho thấy cô bé diện đồ 2 dây. Harper được bố hôn má đầy trìu mến. Ngoài ra cô bé cũng nở nụ cười thích thú vì được thưởng thức đồ uống siêu ngon, béo ngậy.

Tiểu thư nhà Becks vẫn được bố mẹ yêu chiều, cho đi ăn uống xả láng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới