SAO » Chuyện làng sao

Tiểu thư nhà Tom Cruise ngày càng xinh đẹp khiến con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie cũng phải 'lép vế'

Thứ hai, 26/12/2022 09:09

Ở độ tuổi 16, nhan sắc của Suri Cruise - con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes được đánh giá là xuất sắc.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của Suri Cruise trong dịp Giáng sinh đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, cô bé diện áo len xám, để tóc xõa và đeo bông tai tròn tông hồng và băng đô tuần lộc đáng yêu trên đầu.

Suri Cruise xinh xắn trong dịp Giáng sinh.

Suri nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Ai nấy đều cảm thán vì vẻ đẹp ngọt ngào và tràn đầy sức sống của tiểu thư nhà Tom Cruise. Dân mạng cho rằng Suri càng lớn càng xinh xắn khi lấy được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ.

So với bạn cùng tuổi là Shiloh, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie, Suri được đánh giá nhỉnh hơn. Trong khi Shiloh theo đuổi phong cách cá tính, khỏe khoắn thì Suri lại luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính và có style rất riêng.

Tiểu thư nhà Tom Cruise vượt mặt con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi bố mẹ "đường ai nấy đi" vào năm 2012, cô bé sống với mẹ. Nhờ sự yêu thương, chăm sóc và giáo dục tốt mà cho đến nay Suri đã trở thành 1 thiếu nữ độc lập, tự tin, hòa đồng với những người xung quanh.

Người ta hay bắt gặp hình ảnh cô bé ăn mặc giản dị, đi chơi cùng bạn bè. Không chỉ có vậy Suri còn năng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng đồng thời tham gia các hoạt động xã hội. Mặc dù thiếu vắng sự quan tâm từ cha nhưng Suri vẫn có cuộc sống tốt và tích cực mỗi ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)