SAO » Chuyện làng sao

Tiểu thư nhà Tom Cruise thay đổi như thế nào sau khi trở thành sinh viên trường Đại học danh tiếng?

Thứ ba, 15/10/2024 08:52

Suri Cruise, con gái của nam tài tử Tom Cruise nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ khi quay trở lại New York.

Cuối tháng 8 vừa qua, Suri Cruise đã chính thức nhập học tại trường Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ. Đây trường đại học lâu đời và được xếp hạng tốt thứ 22 của xứ cờ hoa.

Trải qua một thời gian học tập và sinh hoạt tại ký túc xá, Suri đã quen dần với cuộc sống sinh viên xa gia đình. Vừa qua, con gái của Tom Cruise quay trở lại New York thăm mẹ Katie Holmes. Cô bé bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố với một người bạn.

Suri quay trở lại New York sau thời gian học tập tại trường Đại học Carnegie Mellon.

Theo quan sát Suri mặc áo kẻ sọc phối cùng quần jeans. Cô bé mang theo một chiếc túi đựng mèo cưng bên trong. Có thể thấy Suri trông chững chạc hơn hẳn khi trở thành sinh viên. Mặc dù ăn mặc giản dị nhưng cô bé vẫn được đánh giá cao về mặt vóc dáng cũng như diện mạo xinh xắn.

Con gái Tom Cruise được nhận xét chững chạc hơn khi trở thành sinh viên.

Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Suri. Họ hy vọng Suri sẽ có những thành tích tốt trong quá trình học tập và tránh được sự soi mói của giới truyền thông. Một số người lại băn khoăn về mối quan hệ tình cảm của Suri và bạn trai Toby Cohen. Đã mấy tháng nay, cô bé chẳng sánh đôi cùng người yêu.

Suri cũng không có liên lạc gì với Tom Cruise bất chấp việc bố ruột sẵn sàng chi trả tiền học phí lên tới 65.000 USD mỗi năm cho mình. Cô bé chỉ dành sự quan tâm cho mẹ Katie. Bằng chứng là Suri đã không ngại bỏ thời gian tới ủng hộ vở kịch mới mà mẹ tham gia cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới