SAO » Chuyện làng sao

Tiêu Tường: 40 tuổi vẫn chưa có ý định lấy chồng

Thứ hai, 25/07/2011 16:51

Tối 24/7, Tiêu Tường xuất hiện đầy gợi cảm trong đại hội khiêu vũ tại Thượng Hải. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng cô vẫn tuyên bố: "Hiện tại không có gì đáng quý hơn tự do".

Tiêu Tường, đệ nhất mỹ nữ Đài Loan có lẽ là một hình mẫu phụ nữ hiện đại tiêu biểu ngày nay. Cô là một trong số ít các ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ dám tuyên bố mình sẽ không kết hôn và thẳng thắn thể hiện những quan điểm của mình về cuộc sống độc thân.

Đối với sự nghiệp

Cô hết sức tự tin và thể hiện suy nghĩ của mình về nữ nghệ sỹ Thu Cẩn: “Thu Cẩn là một người phụ nữ hiện đại hết sức kiên cường, trong một thời đại bảo thủ quyết không từ bỏ ước mơ và lý tưởng của mình”, và cô thấy bản thân mình và Thu Cẩn có quan niệm hết sức giống nhau.

Đối với tình cảm

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan này cho biết hiện tại không có gì quý giá hơn tự do. Cô cũng cho biết không hề có ý định kết hôn, hy vọng được làm một con chim nhỏ tự do tự tại. Nhắc đến sinh nhật sắp tới của mình, cô nói rất muốn cùng hưởng sinh nhật với mẹ, những sinh nhật trước đây cô thường cũng trải qua với bạn bè đồng nghiệp sinh nhật lần này cô muốn cùng với mẹ chúc mừng sinh nhật và mong cho mẹ mình sẽ luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

Tiêu Tường muốn trải qua sinh nhật tiếp theo với mẹ

Đối với cuộc sống

Bước vào độ tuổi 40, phụ nữ khó tránh khỏi những ảnh hưởng của năm tháng. Đối diện với chuyện này Tiêu Tường cũng thể hiện rõ cô sẽ toàn tâm toàn ý hưởng thụ cuộc sống này: “Những lúc không phải làm việc tôi rất thích làm vườn và tôi có môt vườn hoa rất đẹp, tất cả đều là do chính tay tôi trồng, hết sức thoải mái và tự do.”

Nhắc đến những tin đồn như uống rượu hay phẫu thuật chỉnh hình, cô cho biết cô đã bỏ rượu và điều quan trọng nhất đối với cô hiện giờ chính là sống vui vẻ và làm những điều mình thích.

Hãy ngắm nhìn một Tiêu Tường bước qua tuổi 40 nhưng vẫn trẻ trung, đầy tự tin và quyến rũ:

Nhìn Tiểu Tường ai dám nói cô đã 43 tuổi

Cô vẫn hết sức sexy và cuồng nhiệt trong vũ đạo

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới