SAO » Chuyện làng sao

Tiểu Vy đã ghé sát tai Đỗ Thị Hà để nói một câu ngay lúc đăng quang và bí mật đến nay mới bật mí

Chủ nhật, 06/12/2020 07:23

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với chiếc vương miện danh giá được trao cho Đỗ Thị Hà. Mới đây, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân đã rất xúc động vì không nghĩ mình sẽ đạt giải.

Chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam 2020 được trao cho Đỗ Thị Hà. Và có lẽ, đến tận bây giờ và mãi về sau cảm xúc thiêng liêng ấy vẫn đọng lại trong lòng tân Hoa hậu. Bởi tại thời điểm đăng quang, người đẹp gốc Thanh Hoá chỉ mới tròn 19 tuổi. Mới đây, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân đã rất xúc động vì không nghĩ mình sẽ đạt giải.

Đỗ Thị Hà vẫn còn nguyên cảm xúc đêm chung kết khi chia sẻ lại trên sóng truyền hình

Ngoài ra, nàng Hậu cũng tiết lộ một chi tiết chưa từng bật mí về Hoa hậu Tiểu Vy: "Khi chị Tiểu Vy trao vương miện cho tôi, chị có ghé vào tai tôi và nói nhỏ: 'Cố lên em, năm trước chị cũng giống em".

Cô cũng cảm thấy giữa cô và Hoa hậu Tiểu Vy có khá nhiều điểm tương đồng: "Hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

Khoảnh khắc chuyển giao ngôi vị Hoa hậu giữa Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới