SAO » Chuyện làng sao

Tiểu Vy gây 'đau mắt' khi quấn độc chiếc khăn tắm để bắt trend biến hình, ai ngờ cái kết lại vô cùng ngoạn mục

Thứ sáu, 14/05/2021 08:28

Qua trend biến hình mới nhất, có thể thấy sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Đăng quang khi còn rất trẻ, trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Tiểu Vy đã góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á ở Hoa hậu Thế giới bởi thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-90 và làn da nâu khoẻ khoắn. Đến thời điểm hiện tại, nhan sắc và tên tuổi của cô nàng đã được nâng lên một tầm cao mới.

Mới đây, trên TikTok cá nhân, Tiểu Vy đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình gây chú ý. Cụ thể, trong đoạn clip, cô chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm làm người xem "thót tim" vì sợ nàng Hậu sẽ gặp phải sự cố trang phục. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, người đẹp đã khiến khán giả trầm trồ khi biến hình với bộ váy nóng bỏng khoe vòng một lấp ló cộng với thần thái xuất sắc không có điểm nào chê.

Tiểu Vy xuất hiện với nhan sắc "đẹp không tì vết".

Nhưng ngay sau đó, cô nàng đã khiến netizen trầm trồ bởi khí chất sang chảnh và vòng một "lấp ló".

Đoạn clip của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đã có hàng tá lời khen dành cho cô nàng. Dễ thấy, hậu đăng quang, Tiểu Vy ngày càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút, thậm chí còn có nhiều lời khuyên chân dài này nên tham gia các đấu trường sắc đẹp tầm cỡ quốc tế.

Cô nàng đã chuyển hướng hẳn sang hình ảnh sexy, nóng bỏng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới