SAO » Chuyện làng sao

Tiểu Vy sexy đến đỉnh điểm khi diện đầm dạ hội khoe vòng một táo bạo

Thứ ba, 23/03/2021 10:41

Hoa Hậu Tiểu Vy ngày càng chăm diện những trang phục gợi cảm và táo bạo hơn hẳn sau khi kết thúc nhiệm kì hoa hậu.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, hoa hậu Tiểu Vy khiến công chúng đứng ngồi không yên vì khoảnh khắc lên đồ sexy hết nấc. Với mái tóc ngắn cá tính cùng thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng một đầy đặn đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Nàng hậu vui vẻ cho biết, đây lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn vì khám phá làm mới bản thân và cũng muốn làm mới hình ảnh của mình sau 2 năm đảm đương danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Bởi ngày trước, với "áp lực danh hiệu", nàng hậu không dám làm mới quá nhiều cho bản thân vì sợ vượt ngoài những khuôn khổ đã được đặt ra: "Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi không còn bị gò bó như trước nữa. Bây giờ, đi chơi với bạn bè tôi cũng thấy thoải mái hơn. Hai năm qua, mỗi khi ra ngoài, tôi đều phải tự nhắc bản thân phải giữ hình ảnh, ăn nói nhỏ nhẹ, khép nép vì sợ bị đánh giá". Tiểu Vy khẳng định, hiện tại, bản thân đã đủ tự tin làm những gì mình muốn để hình ảnh luôn mới mẻ trong mắt công chúng.

Hoa hậu Tiểu Vy lên đồ sexy hết nấc, khoe vòng một ngồn ngộn khi đi sự kiện

Sau loạt ảnh dự sự kiện nói trên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy vừa đăng tải loạt ảnh diện corset trắng cực kỳ lôi cuốn. Ngay lập tức, bài đăng của mỹ nhân đã gây “bão mạng” và nhận được lượng tương tác nhanh đến chóng mặt!

Hàng nghìn bình luận đã dành tặng cho Tiểu Vy những lời có cánh, fan hâm mộ trầm trồ khen ngợi cho “level” sexy hết cỡ này của cô nàng. Là một trong số ít nàng hậu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và táo bạo, ngay từ khi đăng quang đến nay cô nàng luôn khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi sự cá tính, mạnh mẽ và gu thời trang đẳng cấp của mình.

Có thể nói, trong suốt nhiệm kỳ và thậm chí sau khi trao vương miện cho Tân Hoa Hậu, cô nàng vẫn luôn là một trong những hình mẫu phụ nữ lý tưởng của biết bao người. Là một người phụ nữ trẻ, một Hoa Hậu đình đám, Tiểu Vy luôn muốn dùng tiếng nói của mình để lan truyền sự tích cực đến với cộng đồng và đặc biệt nhất là phái đẹp. Cũng trong bài đăng mới nhất của mình, người đẹp còn thể hiện sự ủng hộ của mình với phong trào “Nữ quyền” với câu tuyên ngôn: “Là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng phải biết cách chăm sóc và yêu thương 1 cách hoàn hảo”.

Loạt ảnh mới đăng tải của Tiểu Vy cũng gây sốc vì quá táo bạo

Quả thật, dòng trạng thái này của cô đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của “hội chị em” và cũng hy vọng rằng qua thông điệp này, nàng Hậu sẽ giúp cho “phái yếu” thêm phần tự tin và yêu thương bản thân thật hoàn hảo bởi “phụ nữ sinh ra là để yêu”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới