SAO » Chuyện làng sao

Tiểu Vy 'tỏ tình' với Thúy An, Mai Phương Thúy liền nhảy vào bình luận sốc

Thứ hai, 10/06/2019 10:25

Nhân dịp sinh nhật Á hậu Thúy An, Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc mừng đồng thời nhắn nhủ 'yêu nhau đi'.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy khá thân thiết với Á hậu Thúy An. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Á hậu 2 Thúy An: "Chúc mừng sinh nhật cô gái, vừa lủi thủi sang nhà cho đỡ buồn thì bị bắt up hình chúc mừng. Chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với chị, cám ơn cô chị lúc nào cũng làm bức bình phong để em trút mọi tức giận, buồn bã, chịu lắng nghe chia sẻ cùng em mỗi khi em gặp chuyện nè. Có gì buồn vui hay ăn uống ngon cũng gọi kêu rước em gái đi cùng. Tóm lại là mừng ngày bà vừa chào đời haha. Quá trời hình dìm mà không cho up gì hết. Love you".

Hoa hậu Tiểu Vy rất thân thiết với Á hậu Thúy An.

Ở dưới bình luận, Thúy An viết: "Trời ơi, nay Hoa hậu sến kìa, có mượn buồn tỏ tình không đó". Ngay sau đó, Tiểu Vy liên nhắn nhủ Thúy An: "yêu nhau đi". Tuy nhiên, Tiểu Vy đã bị Thúy An từ chối: "Chị không muốn khổ vì gái, thà khổ vì trai haha".

Tiểu Vy 'tỏ tình' với Thúy An 'yêu nhau đi' nhưng bị Á hậu từ chối.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng bình luận: "Ôm nhau không rời". Khi được Tiểu Vy trả lời về việc ôm chặt Thúy An đ"không lại bay đi mất", Mai Phương Thúy liền hài hước trêu: "Ai bị bà Vy nhìn trúng chắc kiếp trước không có tu rồi".

Mai Phương Thúy hài hước trêu: "Ai bị bà Vy nhìn trúng chắc kiếp trước không có tu rồi".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới