SAO » Chuyện làng sao

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy hội ngộ 'Liễu Hồng' Trần Oánh, fan lại rủ nhau đem ảnh cũ ra so sánh

Chủ nhật, 11/11/2018 11:13

Đây là dịp hiếm hoi Triệu Vy và Trần Oánh gặp mặt nhau kể từ khi đóng chung trong "Hoàn Châu cách cách".

Vào ngày 10/11 vừa qua, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy đã có mặt tại Lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa lần thứ 27 với tư cách là người trao giải. Điều đặc biệt là "Liễu Hồng" Trần Oánh cũng tham dự sự kiện đặc biệt này. Sau khi lễ trao giải kết thúc, Trần Oánh vui vẻ đăng tải hình ảnh trong chương trình. Trong đó, có bức hình cô chụp chung với "Én nhỏ" Triệu Vy.

Đây là dịp hiếm hoi Triệu Vy và Trần Oánh gặp mặt nhau kể từ khi đóng chung trong "Hoàn Châu cách cách".​

Đây là lần hiếm hoi 2 ngôi sao này có dịp gặp mặt nhau kể từ khi đóng chung trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách" vào năm 1998. Theo quan sát, Triệu Vy và Trần Oánh ghé sát đầu vào nhau. 2 người nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Ngay khi bức hình Trần Oánh hội ngộ Triệu Vy được đăng tải, người hâm mộ đã rủ nhau đem ảnh cũ của 2 nữ diễn viên này ra so sánh. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua và đều bước sang tuổi U50 nhưng cả Triệu Vy lẫn Trần Oánh đều giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên nhìn tổng thể, Trần Oánh có ít sự thay đổi hơn so với Triệu Vy. Diện mạo và vóc dáng của cô không mấy khác so với thời đóng "Hoàn Châu cách cách".

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Liễu Hồng" Trần Oánh thời đóng "Hoàn Châu cách cách".

Tuy nhiên về mặt sự nghiệp, trong khi Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như đều lên hương sau "Hoàn Châu cách cách" thì Trần Oánh lại thiếu đi sự nổi tiếng. Mặc dù tích cực tham gia đóng phim nhưng cô không bao giờ dính tới bất cứ scandal nào. Về đời tư, Trần Oánh kết hôn với người ngoài ngành giải trí. Vợ chồng cô có 1 cô con gái xinh xắn. Có lẽ do lựa chọn cuộc sống bình thường, ít bon chen nên "Liễu Hồng" mới có được sự bình yên trong tâm hồn và trẻ trung bất chấp sự bào mòn của thời gian.

So với Triệu Vy, Trần Oánh ít thay đổi và giữ được sắc vóc theo năm tháng.

Trần Oánh chụp hình cùng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như và "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)