SAO » Chuyện làng sao

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như ôm nhau xúc động trong cuộc hội ngộ giản dị

Thứ hai, 19/11/2018 19:27

Cùng tham gia hoạt động tại Thiên Đẳng, Quảng Tây, Triệu Vy và Lâm Tâm Như có dịp tái ngộ đầy ý nghĩa.

Hiện tại Triệu Vy đang đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn của bộ phim tài liệu “Tinh Quang” nằm trong chiến dịch toàn quốc xóa đói giảm nghèo của Trung Quốc. Bộ phim này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng trí, trong đó có Lâm Tâm Như.

Cùng tham gia hoạt động tại Thiên Đẳng, Quảng Tây, Triệu Vy và Lâm Tâm Như có dịp tái ngộ đầy ý nghĩa.

Hôm nay (19/11), Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã có mặt tại Thiên Đẳng, Quảng Tây để tiến hành các hoạt động ghi hình. Được biết, Lâm Tâm Như có nhiệm vụ tìm hiểu và hỗ trợ quảng bá nông sản của địa phương.

Trong dịp hội ngộ giản dị nhưng đầy ý nghĩa này, 2 diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” vô cùng phấn khởi. Họ ôm nhau hết sức thân mật và còn trò chuyện vui vẻ như 2 cô bạn thâu lâu ngày không gặp. Biết Lâm Tâm Như chỉ ngủ được 3 tiếng đồng hồ ngày hôm trước, Triệu Vy còn khen Lâm Tâm Như trông vẫn rất tốt, không hề bị ảnh hưởng vì việc mất ngủ. Cô còn đưa cho nàng “Hạ Tử Vy” một chai cà phê.

Những hình ảnh ấm áp giữa nàng “Tiểu Yến Tử” và nàng “Hạ Tử Vy”.

Đã 20 năm kể từ khi đóng chung trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”, Triệu Vy và Lâm Tâm Như luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Tuy họ đều đã có gia đình riêng, bận rộn với công việc nhưng cứ có dịp hội ngộ, 2 người lại tay bắt mặt mừng khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng.

Người hâm mộ lại nhớ về khoảng thời gian Triệu Vy và Lâm Tâm Như đóng “Hoàn Châu Cách Cách”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)