SAO » Chuyện làng sao

Tiffany bị 'ném đá' vì cắt Jessica ra khỏi ảnh kỉ niệm 9 năm của SNSD

Chủ nhật, 07/08/2016 08:55

Tiffany bị chỉ trích dữ dội vì một bức ảnh trên Instagram. Điều gây sốc là trong ảnh gốc, bức hình Jessica bị Tiffany cắt đi và ghép lại các thành viên khác khá công phu.

Vào hôm 5/8 vừa qua, SNSD đã cùng nhau ăn mừng kỉ niệm 9 năm ngày thành lập nhóm. Bên cạnh việc ra mắt ca khúc mới "Sailing" thông qua SM STATION, các thành viên cũng đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội. Trong đó, "Mắt cười" Tiffany đã bị "ném đá" dữ dội từ cộng đồng Kpop fans vì đăng ảnh 9 thành viên nhưng cắt mất Jessica.

Bức ảnh được Tiffany đăng trên Instagram

Đây không phải là cách cắt ghép rìa ngoài đơn thuần, mà qua con mắt tinh tường từ cư dân mạng đã phát hiện ra, ảnh của Jessica ở giữa bức hình đã bị Tiffany cắt bỏ đi, sau đó phần hình các thành viên khác đã được ghép lại vào với nhau. Phát hiện này đã nhanh chóng khiến cho fans Jessica, cũng như những người luôn ủng hộ SNSD với 9 thành viên phẫn nộ và "khủng bố" tài khoản Instagram của Tiffany.

Tuy vậy, bộ phận khác lại lên tiếng rằng, chủ nhân "I Just Wanna Dance" không làm gì sai cả bởi vì Jessica đã không còn là một phần của SNSD. Do vậy, việc Tiffany cắt mất cô nàng ra khỏi ảnh cũng không có gì lớn lao.

Bức ảnh gốc gồm 9 thành viên

Cách đây không lâu, đã có tin đồn Jessica vẫn thường xuyên liên lạc với Yoona nhưng có lẽ sau hành động này của Tiffany và những lần đăng ảnh chỉ có 8 thành viên của Taeyeon, tin đồn lục đục nội bộ trong SNSD càng trở nên thật hơn trong mắt dư luận.

Hành động của Tiffany khiến fans của cả hai đau lòng vì họ đã từng là những người bạn thân thiết khi còn chung nhóm

>> Thời trang sân bay phong cách của Tiffany (SNSD)

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)