SAO » Chuyện làng sao

Tiffany (SNSD) hẹn hò với rapper Gray sau khi chia tay Nichkhun?

Thứ sáu, 29/01/2016 10:30

Sau khi chia tay Nichkhun, Tiffany (SNSD) đang có mối quan hệ mới với rapper Gray. Đại diện của cả hai đã chia sẻ về việc hẹn hò của Tiffany và rapper Gray.

Tiffany (SNSD) và Nichkhun từng có mối quan hệ hẹn hò trong một thời gian hơn 1 năm. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Sau một thời gian chia tay Nichkhun, mới đây, Tiffany đã dính tin đồn hẹn hò với rapper Gray. Nhiều nguồn tin cho biết, Tiffany (SNSD) và rapper Gray đã hẹn hò được 3 tháng nay.

Tiffany (SNSD) và rapper Gray dính tin đồn hẹn hò

Họ quen biết và tìm hiểu trong thời gian hợp tác âm nhạc cùng nhau. Được biết, cả hai hẹn hò như các cặp tình nhân bình thường khác mà không che giấu với bạn bè, người thân. Vì cả hai đều có sự quan tâm và niềm đam mê với âm nhạc nên tình yêu của Tiffany (SNSD) và rapper Gray ngày càng mặn nồng hơn.

Một người quen biết với cả hai nói: "Tôi thường nhìn thấy hai người họ chia sẻ những suy nghĩ về âm nhạc cho nhau nghe. Họ giống như những cặp tình nhân bình thường khác ở độ tuổi đôi mươi. Thậm chí, Tiffany (SNSD) và rapper Gray còn khiến những người xung quanh ghen tỵ về mối quan hệ thân thiết của họ".

Một đại diện âm nhạc chia sẻ thêm: "Họ ý thức được việc sẽ bị chú ý bởi mọi người xung quanh khi thể hiện tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, họ vẫn hẹn hò và không xấu hổ về mối quan hệ đó".

Đại diện của rapper Gray cũng đã chia sẻ: "Chúng tôi đang xác nhận việc đó là sự thật hay không". Tuy nhiên, một đại diện từ SM Entertainment đã bác bỏ những tin đồn Tiffany (SNSD) và rapper Gray yêu nhau.

Tiffany vẫn đẹp rạng rỡ sau khi chia tay Nichkhun click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới