SAO » Chuyện làng sao

Tim đón sinh nhật sớm với Trương Quỳnh Anh tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 02/09/2017 08:51

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã có những phút giây ấm áp bên các đồng nghiệp nhân dịp Tim đón tuổi mới.

Vừa qua, Trương Quỳnh Anh và các đồng nghiệp đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm cho Tim tại Hàn Quốc khi cặp đôi này có mặt tại xứ sở kim chi phục vụ cho dự án mới. Có thể thấy Tim cười rất tươi khi nhận được món quà đặc biệt này. Anh có đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc kèm theo dòng chú thích: “Đón sinh nhật sớm bên đất Hàn. Thanks tri kỉ Trương Quỳnh Anh nhiều nhé moah”.

Tim đón sinh nhật sớm với Trương Quỳnh Anh tại Hàn Quốc

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh vui vẻ bên các đồng nghiệp trong buổi tiệc ấm áp

Vợ chồng Tim có mặt ở xứ sở kim chi phục vụ cho một dự án mới

Vào tháng 5 vừa qua, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ dính phải tin đồn ly hôn. Hai người đã phủ nhận mọi chuyện bằng những hành động đầy ấm áp và tình cảm bên nhau. Đến cuối tháng 8, người hâm mộ lại đứng ngồi không yên trước ồn ào cặp đôi này tổ chức đám cưới khi một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM đăng tải hình ảnh về lễ cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên đây chỉ là những hình ảnh với mục đích quảng cáo.

Hình ảnh đám cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của dư luận nhưng đây chỉ là những hình ảnh với mục đích quảng cáo

Tim từng chia sẻ với báo giới rằng anh hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới với Trương Quỳnh Anh trên một hòn đảo và 2 người sẽ đón thêm thành viên mới trong gia đình. Mặc dù vậy anh không đặt nặng chuyện kết hôn vì theo anh một tờ giấy hôn thú bất hạnh không thể bằng một gia đình ngập tràn tiếng cười. Còn về phần người hâm mộ, họ luôn mong chờ Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới