SAO » Chuyện làng sao

Tìm được 'suối nguồn trẻ mãi không già', Jeon Ji Hyun đóng quảng cáo ăn gà rán thôi cũng khiến netizen phát cuồng vì quá xinh

Thứ hai, 03/02/2020 21:52

Nhiều fan chắc chắn sẽ phát cuồng khi thấy bà mẹ 2 con Jeon Ji Hyun ở tuổi 38 vẫn sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm.

Chắc chắn nhiều chị em sẽ biết đến cụm từ "suối nguồn tươi trẻ". Đây chính là một mạch nước mà người ta tin rằng có khả năng cải lão hoàn đồng cho bất cứ ai uống nước hoặc ngâm mình hay tắm ở đó. Bởi có hiệu quả thần kì như vậy, ai cũng muốn được tìm đến đây để có thể sở hữu vẻ đẹp không tuổi với làn da căng mịn, thần sắc và phong thái trẻ trung. Đặc biệt, Jeon Ji Hyun là một trong những sao nữ hiếm hoi thường xuyên được fan cho rằng đã tìm ra được "suối nguồn tươi trẻ" bởi cô sở hữu nhan sắc sống mãi với thời gian, nhìn trẻ đẹp hơn hẳn so với tuổi thật.

Mới đây, hình ảnh của mỹ nhân U40 đẹp nức tiếng xứ Hàn khi đóng quảng cáo cho 1 thương hiệu gà rán khiến netizen xứ Trung sốt xình xịch bởi biểu cảm cực đáng yêu cùng nhan sắc trẻ trung, không tì vết.

Không còn hình ảnh sang chảnh, Jeon Ji Hyun hoá thân cực kỳ gần gũi với biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào. Dân tình xao xuyến với vẻ đẹp trẻ trung, làn da căng mịn không tì vết của nữ diễn viên xứ Hàn.

Jeon Ji Hyun là mỹ nhân nổi tiếng được biết đến nhờ thân hình chuẩn người mẫu, vẻ đẹp cá tính, thu hút khác biệt. Ra mắt được 22 năm, giờ đây đã lên chức mẹ và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn như thời còn son, đặc biệt là làn da căng mịn đáng ghen tị.

Nhìn biểu cảm của Jeon Ji Hyun, nhiều người cho rằng quảng cáo khiến họ thèm ăn gà rán hơn bao giờ hết.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới