SAO » Chuyện làng sao

Tim gây hoang mang khi đăng ảnh chụp cùng con trai kèm dòng trạng thái buồn bã

Thứ tư, 16/03/2022 07:12

Dòng trạng thái của Tim khiến dân tình không khỏi lo lắng, mọi người liên tục hỏi thăm nam ca sĩ chuyện gì đang xảy ra.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và có với nhau cậu con trai 9 tuổi, nhưng cả hai lại xác nhận "đường ai nấy đi" vào năm 2018 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau khi ly hôn, cặp đôi giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau chăm sóc nhóc tỳ.

Là phụ huynh trẻ tuổi, người đẹp không quá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con trai. Trương Quỳnh Anh thích trò chuyện, gần gũi với bé hơn để quý tử thoải mái nói với mẹ mọi chuyện xảy ra trong ngày. Cô không muốn mình quá cứng nhắc để vô tình tạo khoảng cách với Sushi.

Tim và Trương Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ đăng hình ảnh chụp cùng con trai kèm dòng status đầy tâm trạng buồn bã. Theo đó, nam ca sĩ còn để icon hình trái tim khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang hơn. Anh viết: "15/3/2022. Ngày tim tôi tan vỡ một lần nữa. Việc cần là phải tái sinh và vươn lên vì thiên thần nhỏ của tôi".

Dòng trạng thái của Tim khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã tò mò hỏi thăm đến giọng ca Một vòng trái đất: "Sao đó anh ơi", "Cố lên nhé Idol", "Thương anh", "Rồi sẽ ổn cả thôi",...

Dù Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn, nhưng anh vẫn dành thời gian rảnh rỗi thường xuyên để gặp cậu con trai Sushi.

Hiện tại, dòng trạng thái của nam ca sĩ khiến công chúng vô cùng lo lắng. Hy vọng chồng cũ Trương Quỳnh Anh sớm lên tiếng chia sẻ rõ hơn để khán giả không hoang mang.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới