SAO » Chuyện làng sao

Tìm hiểu chòm sao các 'tiểu mỹ nhân hot châu Á' (P2)

Thứ tư, 07/12/2011 11:51

(Ngoisao.vn) - Makiyo, Lại Lâm Ân, Đường Nhất Phi, Mạnh Dao, Trương Lệ đều thuộc cung Song Tử.

Cung Thiên Bình - Lâm Lâm. Từ một người vô danh, Lâm Lâm đã nhanh chóng được nhiều người biết đến sau khi thực hiện một hành động táo bạo nhằm gây chú ý. Nữ game thủ Trung Quốc này đã tung những hình ảnh gợi cảm bên gấu Teddy trên blog cá nhân với mục đích quảng bá game Aika. Tuy cô đã thất bại bởi không được mời trở thành đại sứ cho game này nhưng nhờ đó mà cô cũng có thêm chút tiếng tăm Cung Ma Kết - Dương Kỳ Hàm. Dương Kỳ Hàm là ca sỹ kiêm người mẫu chụp hình cho các tạp chí, quảng bá sản phẩm, hình ảnh đại diện v.v..Với khuôn măt trái xoan thanh tú và nước da trắng mịn, thân hình siêu mẫu, vòng 1 "khủng" và chiều cao 1m70, cô đang là chủ đề nóng bỏng trên các trang web. Cung Bạch Dương - Trương Hình Dư. Mỹ nhân làng game Trung Quốc, nổi tiếng với bộ ảnh Xích Bích online, gây tiếng vang khắp cộng đồng Hoa ngữ. Sở hữu một thân hình hoàn hảo, số đo ba vòng là 89 – 62 – 88 và một gương mặt đẹp, việc Hình Dư vụt lên trở thành ngôi sao sáng giá trong làng game Trung Quốc không có gì là khó hiểu.   Cung Bảo Bình - Trần Vũ Hàm. Cô gái này được một tạp chí dành cho nam giới của Anh bầu là một trong những diễn viên quyến rũ nhất thế giới, với gần 1 triệu độc giả bình chọn online. Cô là ngôi sao Hoa ngữ duy nhất có tên trong danh sách. Cung Bạch Dương - Trần Kiều Ân. Cô ca sỹ kiêm diễn viên Đài Loan được ví von là nữ vương của cung Bạch Dương. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ và vô cùng gợi cảm.

   Cung Song Tử - Makiyo. Cô gái này không chỉ sở hữu một thân hình gợi cảm mà còn là một ca sỹ đầy tài năng.

Cung Xử Nữ - An Tâm Á. Tên tuổi An Tâm Á bắt đầu được biết đến từ năm 2009 khi nhiều bộ ảnh bốc lửa của cô xuất hiện trên các tạp chí Đài Loan. Gần đây, vượt mặt 'Người phụ nữ gợi cảm nhất xứ Đài' Lâm Chí Linh, chân dài An Tâm Á đã trở thành Mỹ nhân sexy nhất thế giới theo bình chọn của độc giả tạp chí FHM, ấn bản Đài Loan.

Cung Song Tử - Lại Lâm Ân. Cô người mẫu trẻ tuổi này đã rất nổi tiếng với các bộ ảnh quảng cáo quyến rũ của mình thông qua nhiều nhãn hàng khác nhau, từ đồ điện tử cho đến các mặt hàng thời trang cao cấp. Ngoài ra Lại Lâm Ân còn tham gia chụp ảnh cosplay và ảnh quảng cáo cho rất nhiều game online xứ Đài.

Cung Song Tử - Đường Nhất Phi. Đường Nhất Phi gây ấn tượng với khán giả bằng một hình thể và gương mặt đẹp cùng tài năng ngày một thăng hoa. Đường Nhất Phi tốt nghiệp Học viện Hý kịch TW, cô không những tham gia đóng phim mà còn phát huy sở trường ca hát với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

Cung Song Tử - Mạnh Dao. Mạnh Dao sở hữu một ngoại hình hấp dẫn từ dáng vẻ đến gương mặt nên đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vương Tình với hàng loạt phim như "Vợ tôi là vua cờ bạc", "Có một xác chết thầm yêu", "Kim tiền đế quốc" ...

Cung Song Tử - Trương Lệ. Trương Lệ hấp dẫn bởi những nét vừa thanh khiết, ngây thơ vừa ngọt ngào quyến rũ, đúng kiểu sức hút ma mị của những người thuộc cung Song Tử.  

mupmip - (Theo TB)