SAO » Chuyện làng sao

Tim khoe ảnh người yêu mới 'lạ mà quen', dân tình phán ngay: 'Với Trương Quỳnh Anh mới đẹp đôi'

Thứ sáu, 18/11/2022 19:55

Tim lại làm dân tình một phen náo loạn khi khoe ảnh người yêu mới nhưng hóa ra lại là mĩ nhân cực quen này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim đã hào hứng khoe ảnh bạn gái mới kèm dòng trạng thái cực dí dỏm: "Giấu bao nhiêu lâu vậy cũng được rồi. Không ai yêu nhau mà muốn lén lút cả đúng không mọi người? Nên hôm nay sẽ đưa cô ấy ra ánh sáng. Chúng tôi chính thức công bố chúng tôi đang yêu nhau. Ai ganh tị sẽ nói ghép, I know. Tôi đã lường trước điều này rồi. Không sao hết. Dù thế nào anh vẫn bên em, em ha?".

Khi nhìn ảnh bạn gái mới của Tim, dân tình một phen bật ngửa. Hóa ra nam ca sĩ ghép ảnh mình cùng với nữ diễn viên đình đám của Thái Lan là Baifern Pimchanok. Dù là người nổi tiếng nhưng Tim vẫn chỉ là một fan nam cuồng và bất chấp không kém ai. Bức ảnh ghép được anh bỏ công phu tới mức nhìn y như thật.

Tim khoe ảnh bạn gái mới "lạ mà quen". Hóa ra anh là fan cuồng của nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok.

Thế nhưng, cư dân mạng vẫn khẳng định anh đẹp đôi nhất với Trương Quỳnh Anh.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mãi là cặp đẹp đôi trong mắt công chúng.

Dưới phần bình luận, dân tình được một phen cười bò vì Tim. Thế nhưng, một số fan của anh chàng lại nhắc đến Trương Quỳnh Anh vì cho rằng cả hai mới là cặp đẹp đôi: "Trên cả tuyệt vời, chị này xinh gái thiệt. Nhưng mà vẫn không bằng chị Trương Quỳnh Anh xinh đẹp, dễ thương, xuất sắc hơn. Nhận xét riêng nhé!", "Với chị Trương Quỳnh Anh mới đẹp đôi"... Có vẻ như dù Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay đã lâu nhưng trong lòng fan và cư dân mạng, họ mãi là một đôi hoàn hảo của showbiz Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới