SAO » Chuyện làng sao

Tim lặng lẽ đưa con trai đi mua sắm đầu năm

Thứ sáu, 27/02/2015 21:19

(Ngoisao.vn) - Tim lặng lẽ một mình đưa con trai đi siêu thị ngày đầu năm. Tim cho hay, cậu bé rất ngoan và biết cách chọn đồ, mua sắm có chừng mực.

Tim mới đây vừa đăng tải những hình ảnh giản dị ở đời thường của mình và con trai đi siêu thị. Trong ảnh, nam ca sĩ thể hiện vẻ mặt khá lặng lẽ còn bé Sushi đáng yêu với quần short và áo chấm bi. Tim chia sẻ: "Cho anh ấy đi siêu thị. Anh ấy ngồi một mình giỏi lắm. Ăn bánh, nghe nhạc... Vô siêu thị mua đồ cũng chừng mực lắm. Shopping có ý thức".

Được biết, thời điểm trước Tết ít lâu, sự việc Trương Quỳnh Anh dẫn con trai bỏ nhà đi khiến nhiều người rất quan tâm. Đến hiện tại, cả hai đều không lên tiếng việc liệu có hàn gắn hay không. Trên trang cá nhân, họ cũng chỉ khoe hình ảnh một mình hoặc đi chơi với con trai chứ không có ảnh với người bạn đời.

Tim lặng lẽ đưa con trai đi siêu thị.

Tuy nhiên, một hình ảnh của gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh quây quần bên nhau vừa được diễn viên Kim Thư tiết lộ cho thấy có thể hai người đã "gương vỡ lại lành". Rất nhiều người hâm mộ hi vọng, cặp đôi trở lại bên nhau sau sóng gió hôn nhân.

Trước đó, chia sẻ về việc nuôi dạy con trai, cả hai đều bày tỏ, không ép con theo đuổi nghệ thuật giống mình. Chỉ mong cậu có thể tự lựa chọn công việc mình yêu thích.

Hình ảnh quây quần của Tim và Trương Quỳnh Anh vừa được tiết lộ khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Hình ảnh Tim và con trai trên trang cá nhân vào ngày Tết.

Cặp đôi thời mặn nồng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)