SAO » Chuyện làng sao

Tìm nhà tài trợ quần áo cho 2 con, Elly Trần bị mỉa mai

Thứ năm, 15/12/2022 20:35

Elly Trần đã đối mặt với nhiều lời công kích khi tìm nhà tài trợ quần áo cho 2 con.

Chiều 15/12, Elly Trần đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô kêu gọi tài trợ trang phục cho con trên fanpage của mình. Phía Elly Trần thông báo: "Đang định làm bộ ảnh mới cho 3 mẹ con. Mà khổ cái là đồ của mẹ thì nhiều nhà tài trợ, đồ của con thì không có, nhất là đồ của Alfie, em phải làm sao đây?".

Elly Trần bị công kích vì tìm nhà tài trợ quần áo cho 2 con.

Bên cạnh một bộ phận ủng hộ đồng tình cũng xuất hiện không ít ý kiến mỉa mai Elly Trần: "Đăng bài như ăn xin", "ỷ vào việc xin tài trợ"... Đối mặt với ý kiến trái chiều, cựu hotgirl cho biết cô cảm thấy chuyện này khá bình thường vì cô từng kinh doanh thời trang nên hoàn toàn có thể tự làm trang phục cho con. Thế nhưng, công việc quá bận rộn nên người đẹp chọn kết hợp với các nhãn hàng để đôi bên cùng có lợi: "Chào mọi người, sáng giờ em lu bu chạy công việc ngoài đường nên có nhờ anh quản lý đăng giùm cái post cần tìm tài trợ đồ kids. Vì lâu rồi 3 mẹ con chưa chụp chung bộ hình nào mới hết nên em mong muốn sự chỉn chu. Concept lần này là dịp lễ hội cuối năm nên cần trang phục thiên về sự kiện một chút. Như mọi người đã biết, trước đây em cũng có cửa hàng thời trang dòng cao cấp cho trẻ em, và nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng có liên hệ brand em xin tài trợ đồ cho con để quay chụp và em luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Kinh nghiệm mảng thời trang kids đã có thì em tự làm đồ cũng được thôi. Thế nhưng em thực sự quá quá bận, nên việc celeb cộng tác trả quyền lợi cho brand cũng là chuyện vô cùng bình thường. Mọi người nhìn rộng ra giùm em. Cảm ơn các brand thời trang cao cấp cho bé đã tài trợ cho nhà em trong 1p30s".

Trước đó, Elly Trần cũng từng bị công kích vì tìm trường tài trợ học phí cho 2 con.

Sau khi kí đơn ly dị chồng Tây, Elly Trần đã ổn định cuộc sống của 3 mẹ con khá nhanh. Cô tập trung kinh doanh và làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng. Con gái cô tỏ ra rất hiểu chuyện nên thường xuyên phụ giúp mẹ trong các buổi chụp ảnh thời trang cho các thương hiệu lớn nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)