SAO » Chuyện làng sao

Tìm ra danh tính nam diễn viên bị bắt giữ vì để bạn gái say rượu lái xe: Hóa ra là sao phim 'Hoàng hậu cuối cùng'

Thứ năm, 11/07/2019 21:27

Những khán giả yêu thích nam diễn viên Oh Seung Yoon không khỏi thất vọng khi biết thông tin này.

Sở cảnh sát phía Tây Incheon cho biết họ đã bắt giữ không tạm giam một nam diễn viên 28 tuổi với tội danh tiếp tay cho người lái xe khi say rượu. Cảnh sát cũng đã bắt giữ cô bạn gái 22 tuổi (tạm gọi là A) với tội danh lái xe khi say rượu. Danh tính nam diễn viên sau đó được xác định là Oh Seung Yoon.

Tờ Yonhap cho biết, nam diễn viên để bạn gái lái xe di chuyển trên một con đường ở Cheong Na Dong, Incheon vào lúc 1 giờ sáng ngày 26/6. Chiếc xe BMW 520D do Oh Seung Yoon đứng tên sở hữu. Khi đi được khoảng 50m, cô gái bị cảnh sát giao thông phát hiện. Họ khai nhận vừa uống rượu tại một quán bar gần đó. Nồng độ cồn trong máu của người lái xe đo được vào thời điểm đó là 0,01%, đủ để thu hồi giấy phép.

Oh Seung Yoon bị bắt giữ vì tiếp tay để bạn gái say rượu lái xe

Công ty Oh Seung Yun đã thừa nhận việc này, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã cố gắng ngăn chặn cô ấy, nhưng đó hoàn toàn là lỗi của tôi vì cuối cùng tôi không thể dừng A vì lái xe khi say". T & I Cultures cho biết nam diễn viên đang hối hận sâu sắc về hành vi của mình và sẽ thành khẩn hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát.

Oh Seung Yoon sinh năm 1991, ra mắt công chúng khi mới 3 tuổi với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Simba lúc nhỏ trong phim Lion King. Bộ phim mới nhất của anh là The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng). Oh Seung Yoon sắp xuất hiện trong bộ drama mới Melo Is My Nature, dự kiến phát sóng vào 26/7. Nam diễn viên cũng tham gia show hẹn hò của MBC "Love Me Actually".

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới