SAO » Chuyện làng sao

Tìm ra kẻ chụp lén và phát tán ảnh của Nancy (MOMOLAND) ở hậu trường sự kiện tại Việt Nam

Thứ ba, 09/03/2021 13:18

Một số cư dân mạng (chưa rõ quốc tịch Việt Nam hay Hàn Quốc) đang bị điều tra bởi hành vi phát tán ảnh Nancy ở hậu trường lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Truyền thông Hàn đưa tin, cảnh sát đã tìm ra danh tính kẻ đầu tiên quay lén và phát tán những bức ảnh nhạy cảm của Nancy, và kẻ thứ hai sử dụng chúng để thực hiện giao dịch tiền bạc.

Trước đó hồi tháng 1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nancy (MOMOLAND) bị quay lén khi đang thay đồ tại hậu trường lễ trao giải AAA diễn ra ở Hà Nội năm 2019. Tấm hình đã được chỉnh sửa trước khi lan truyền trên mạng. Hình ảnh được phát tán qua một diễn đàn có hơn 500 thành viên sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Nancy là nạn nhân của vụ quay lén

MLD Entertainment - công ty quản lý của MOMOLAND sau đó đã thông báo có hành động pháp lý với người chụp và phát tán hình ảnh. Ban tổ chức AAA cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan chức năng ở Việt Nam và Hàn Quốc để thủ phạm chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật".

Sự việc trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh cũng như tinh thần của Nancy, nữ idol đã rất đau khổ và suy nhược tinh thần sau khi vụ việc xảy ra.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới