SAO » Chuyện làng sao

Tìm ra thánh buôn chuyện của showbiz Hàn, tưởng ai xa lạ hóa ra là 'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young

Thứ tư, 14/12/2022 19:39

Nữ diễn viên Park Min Young bị 'chộp' gọn những khoảnh khắc tám chuyện vui tưng bừng cùng với các nghệ sĩ tại lễ trao giải AAA 2022.

Vào ngày 13/12 vừa qua, Park Min Young cùng nhiều ngôi sao tại xứ sở kim chi đã tham dự lễ trao giải AAA 2022 được tổ chức ở Nhật Bản. Được biết, "Nữ hoàng dao kéo" không khỏi hạnh phúc khi nhận đến 2 giải thưởng tại sự kiện lần này.

Park Min Young có được 2 giải thưởng tại lễ trao giải AAA 2022 sau lùm xùm tình ái với đại gia tiền ảo.

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc thăng hạng, Park Min Young còn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi liên tục buôn chuyện với các nghệ sĩ từ dưới khán đài cho tới lúc lên sân khấu. Cô cười nói vui vẻ bên cạnh Yuri và Kim Se Jeong.

"Nữ hoàng dao kéo" đích thị là thánh tám chuyện khi buôn dưa lê từ dưới khán đài tới lúc lên sân khấu.

Nhìn những khoảnh khắc trên mới thấy Park Min Young là "bà tám" chính hiệu của showbiz Hàn. Các đàn em còn có chút e dè nhưng riêng Min Young tỏ ra rất hào hứng với các câu chuyện. Người hâm mộ khẳng định đã lâu rồi Park Min Young mới bung lụa như vậy.

Sau lùm xùm tình ái với đại gia tiền ảo cách đây không lâu, Park Min Young đã quyết định lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt dư luận bằng cách chăm chỉ góp mặt ở các hoạt động. Cô cũng tăng cân để có được sắc vóc hoàn hảo nhất. Trong bài phát biểu nhận giải, Min Young có hứa: "Năm nay thực tình là một năm không hề dễ dàng với tôi nhưng tôi hứa với mọi người tôi sẽ cố gắng hết sức để làm một diễn viên khiến các bạn tự hào đồng thời cũng không bao giờ để mọi người thất vọng. Tôi hứa đấy".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)