SAO » Chuyện làng sao

Tim than thở ngán diễn viên lắm rồi vì đóng chung phim nào cũng bị gán ghép yêu đương

Thứ sáu, 14/06/2019 08:14

'Không yêu đương gì nữa mà sao quay chung cứ bị gán ghép, phim nào cũng bị. Ngán diễn viên, ca sĩ lắm rồi' - Tim than thở trên trang cá nhân.

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, hiện tại Tim có khá nhiều thay đổi. Nam ca sĩ liên tục giảm cân, từ 85kg xuống còn 67kg khiến fan hoang mang, lo lắng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận mình đang bị bệnh trầm cảm, dẫn tới việc không thể ăn uống gì.

Một lý do được Tim đưa ra trước đó cho việc giảm cân là để phù hợp với vai diễn điện ảnh mới. Hiện anh đang tham gia một dự án phim dài hơi chưa được tiết lộ với khán giả. Mới đây, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh tiếp tục than thở về việc thường xuyên bị gán ghép yêu đương khi đóng chung phim với một nữ diễn viên nào đó. Tim còn cảm thán rằng, ngán diễn viên và ca sĩ lắm rồi.

Tim than thở ngán diễn viên lắm rồi vì đóng chung phim nào cũng bị gán ghép yêu đương

"Đã nói bây giờ chuyện quan trọng nhất là được làm công việc thích và kiếm xiền thoải mái. Không yêu đương gì nữa mà sao quay chung cứ bị gán ghép, phim nào cũng bị. Ngán diễn viên, ca sĩ lắm rồi. Tha cho tui nha, còn ai comment khuyên nhủ hay không hiểu chuyện mà nhận xét vớ vẩn thì block đừng thắc mắc nhé. Làm gì cũng có nguyên nhân, ok!" - Tim than thở trên Facebook cá nhân. Dân mạng lại lên tiếng động viên anh.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)