SAO » Chuyện làng sao

Tìm thấy thi thể tài tử Hồng Kông ở cửa phòng tắm

Thứ tư, 05/04/2017 08:12

Nam diễn viên Cửu Văn Long được phát hiện tử vong trước cửa phòng tắm tại nhà riêng.

Theo thông tin tờ báo giới xứ Cảng thơm, vào ngày 1/4 vừa qua cảnh sát có nhận được thông tin thông báo việc mất liên lạc với nam diễn viên Cửu Văn Long. Đến ngày 2/4, cơ quan chức năng buộc lòng phải tiến hành phá cửa nhà riêng của ngôi sao này để tiến hành điều tra. Điều bất ngờ là họ phát hiện Văn Long đã tử vong ngay trước cửa phòng tắm.

Nam diễn viên Cửu Văn Long được phát hiện tử vong trước cửa phòng tắm tại nhà riêng

Tờ HKChannel cho hay: “Hiện trường cho thấy Cửu Văn Long bị ngất xỉu và ngã gục”. Có nhiều khả năng vì đập đầu vào một vật cứng khi ngã xuống nên Cửu Văn Long mới tử vong. Cơ quan điều tra cũng bác bỏ khả năng anh bị giết hại vì trên người anh không có vết thương khả nghi. Tuy nhiên phía cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên “Âm dương lộ” chỉ được công bố khi hoàn thành các thủ tục khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Cửu Văn Long (bên trái) sẽ được công bố khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y

Cửu Văn Long năm nay 52 tuổi và được khán giả biết tới qua các bộ phim như: Trát chức, Âm dương lộ. Sự ra đi của Cửu Văn Long gây ra cú sốc với nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Một người bạn của ngôi sao này phát biểu: “Trước đó một ngày anh ấy nói với tôi cảm thấy mệt vì bị cảm. Không ngờ mọi chuyện lại ra cơ sự thế này”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)