SAO » Chuyện làng sao

Tim tiết lộ sẽ cưới vợ và sinh thêm con gái sau ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Thứ năm, 05/08/2021 07:07

Mới đây, Tim hào hứng chia sẻ về việc muốn cưới vợ và sinh thêm con gái cho nhóc tỳ Sushi có thêm em chơi cho vui. Với lời hé lộ này của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tim và Trương Quỳnh Anh là một cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hôn nhân của họ liên tục xuất hiện trên các diễn đàn bởi những thông tin ly hôn, tái hợp, ở chung nhà. Đến nay, cô không còn muốn nhắc đến đối phương nhiều nữa và bắt đầu cuộc sống độc thân ở một căn nhà khác. Con trai được phân chia thời gian sống cùng bố lẫn mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thân Thúy Hà, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hai con của mình ngồi chơi đùa kèm lời tâm sự khiến ca sĩ Tim cũng ngưỡng mộ: "Anh hai là thần tượng của bả, mê anh hai lắm, mà đập anh hai hoài. Anh hai nó canh me bữa nào đập lại cho nó sợ mà không biết dám đập em gái không nữa".

Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Thân Thúy Hà.

Ngay sau khi nữ diễn viên chia sẻ, bên dưới bài viết Tim cũng bình luận khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nam ca sĩ muốn cưới vợ và sinh thêm con gái cho cậu con trai Sushi. Trước ý kiến này, cả Thân Thúy Hà và Xuân Lan cũng đồng tình ủng hộ giọng ca Một vòng trái đất.

Tim chia sẻ: "Vài năm nữa chắc em cũng kiếm em cho Sushi quá. Nhìn thích quá chị ơi", Xuân Lân và Thân Thúy Hà cũng đáp lại: "Có con gái là em thấy anh hai chững chạc trách nhiệm lắm. Nhìn hai anh em chơi hạnh phúc lắm", "Làm luôn đi em ơi, có sớm chăm sóc sau này chỉ ngồi ngắm con thôi".

Tim hào hứng tiết lộ sẽ cưới vợ mới và sinh con gái thêm cho Sushi.

Sau khi "đường ai nấy đi", Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc con trai.

Chính thức ly hôn và dọn ra sống riêng nhưng cặp đôi vẫn tái hợp trong những dịp quan trọng của con trai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới