SAO » Chuyện làng sao

Tim và con trai Sushi 'kết hợp ăn ý' trên sân cỏ

Thứ tư, 10/06/2015 21:55

Tim vừa khoe loạt ảnh siêu dễ thương của anh cùng vợ và con trai ở sân cỏ. Hạnh phúc của gia đình Tim làm người khác phải ghen tỵ

Tim vừa đăng tải những bức ảnh rất đáng yêu của mình cùng vợ và con trai - bé Sushi lên facebook cá nhân. Xuất hiện ở một sân đá bóng, gia đình Tim nhìn rất thể thao khi khoác lên người bộ trang phục đậm chất sân cỏ.

Tim và con trai Sushi 'kết hợp ăn ý' trên sân cỏ

Nếu như Tim gây ấn tượng với chiều cao nổi trội và phong độ cực "ngầu" thì bé Sushi lại vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. "Cầu thủ" số 7 mang tên Sushi với những thế đứng, thế ngồi đậm chất sân cỏ làm ai nấy nhìn thấy đều thích thú và không nhịn được cười. Độ ăn ý của cặp đôi cầu thủ Tim - Sushi nhận được rất nhiều lời khen của người yêu mến.

Trương Quỳnh Anh và con trai

Tim và con trai trên sân cỏ

Người hâm mộ rất thích thú trước độ đáng yêu của gia đình Tim

Sau một thời gian bị cho là vô trách nhiệm với vợ con, giờ đây, Tim được biết đến là một người chồng, người cha nhiệt tình, hết lòng chăm lo cho gia đình. Anh thường xuyên xuất hiện cùng vợ là Trương Quỳnh Anh cũng như con trai Sushi. Những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu của gia đình Tim luôn làm người khác phải ghen tỵ.

Hạnh phúc của gia đình Tim

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)