SAO » Chuyện làng sao

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi ngôn tình nhất showbiz

Thứ năm, 11/08/2016 08:38

Với hình ảnh đẹp cuốn hút từ sắc vóc cũng như dành nhiều tình cảm cho nhau, Tim – Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi ngôn tình nhất showbiz.

Trong thời gian qua, Tim – Trương Quỳnh Anh luôn song hành cùng nhau trong mọi hoạt động sự kiện, đặc biệt là tình cảm âu yếm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ và cả ghen tỵ. Bộ ảnh mới nhất của họ không khác gì một cặp đôi ngôn tình đến từ những cuốn tiểu thuyết hiện đại.

Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của Trương Quỳnh Anh

Với nhiều lợi thế vể sắc vóc, Tim và Trương Quỳnh Anh là đại diện của lớp ca sĩ mới, đang dần khẳng định mình khi hội tụ đầy đủ thanh-sắc. Dấu ấn này được thể hiện trong những khung hình vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà hơn hết là tình cảm của cả hai dành cho nhau.

Trương Quỳnh Anh gợi cảm trong những thiết kế sang trọng tôn dáng bên cạnh Tim nam tính, lịch lãm. Ngôn tình nhưng vẫn hiện đại và thực tế chính là điểm đến của cả hai. Và có lúc cặp đôi ngôn tình này lại biến hóa thành ông hoàng-bà chúa với cảm hứng hoàng gia. Nụ cười rạng rỡ chính là nơi mang đến sức hút cho cả hai.

Được biết, trong thời gian qua, Tim luôn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt là song hành cùng Trương Quỳnh Anh trong mọi hoạt động và ủng hộ cô hết mình trong dự án âm nhạc mới.

Được biết, Tim cũng vô cùng tâm lý đúng chất “soái ca” khi luôn hiểu tâm lý Trương Quỳnh Anh. Gần nhất, anh đã đưa cô cùng con trai "đi trốn" tại Nha Trang vì hiểu được Trương Quỳnh Anh khá mệt mỏi sau khi hoàn thành dự án âm nhạc mới. Hành động này khiến nhiều người phải ghen tỵ với hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Click xem thêm: Tim - Trương Quỳnh Anh quấn quýt không rời sau nhiều tin đồn rạn nứt

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới