SAO » Chuyện làng sao

Tim và Trương Quỳnh Anh đoàn tụ sau tin đồn chia tay

Thứ tư, 25/03/2015 08:36

(Ngoisao.vn) - Tim và Trương Quỳnh Anh đã có cuộc gặp mặt hiếm hoi sau tin đồn 'rạn nứt'. Sau hàng loạt cố gắng thì cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh cũng lấy lại không khí gia đình ấm áp sau bao ngày xa cách.

Tim và Trương Quỳnh Anh mới đây đã có được cuộc gặp gỡ hiếm hoi sau tin đồn chia tay. Phút giây hạnh phúc, đoàn tụ bên vợ con khiến ca sĩ Tim không giấu nổi xúc động, anh chia sẻ: "Ôi trời ơi, nhớ quá chịu không nổi".

Tim và Trương Quỳnh Anh đoàn tụ sau tin đồn chia tay

Sự 'biến mất' của mẹ con Trương Quỳnh Anh khiến Tim rất hối lỗi vì sự hờ hững, những sai lầm quá lớn của mình. Sau biến cố này, Tim tìm mọi cách để xin lỗi vợ, thậm chí còn mua tặng Trương Quỳnh Anh cả một căn hộ cao cấp. Nhưng đứng trước thái độ săn đón của Tim, Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá hờ hững và chưa có phát ngôn chính thức nào là đã quay lại với anh.

Nhưng những hình ảnh thân mật của Tim và Trương Quỳnh Anh chính là dấu hiệu "đình chiến" của cặp đôi này và xóa tan scandal chia tay vừa qua. Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ: "Hạnh phúc quá", "Chào mừng anh trở về", "Cố lên anh, vài tuần nữa thôi"...

Những lời chúc phúc và động viên của người hâm mộ

Hình ảnh hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)