SAO » Chuyện làng sao

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn sau 7 năm gắn bó?

Thứ tư, 17/05/2017 16:39

Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn sau 7 năm gắn bó đang khiến dư luận xôn xao.

Sau 7 năm quen nhau, trải qua nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Họ từng gây xôn xao bằng một buổi cầu hôn lãng mạn và lên kế hoạch cho hôn lễ đẹp như truyện cổ tích. Tuy nhiên mới đây có thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Thông tin này khiến fans của cặp đôi vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng tải hình ảnh của gia đình hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều từ chối đưa ra những chia sẻ xoay quanh việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc.

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim "Bóng ma học đường" vào năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai, cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, Tim thể hiện sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con hơn. Trương Quỳnh Anh cũng vì chồng con và vun vén cho gia đình nhỏ và quyết định hàn gắn.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh gia đình vui vẻ bên nhau vào hôm qua.

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào năm ngoái.

Sau khi hàn gắn, cặp luôn thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, luôn sánh vai cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, năm ngoái, Tim còn cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim trước sự chứng kiến của bạn bè và giới truyền thông. Công chúng đang mong mỏi cặp đôi sẽ làm đám cưới trong năm nay vì vậy thông tin ly hôn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến ai cũng bất ngờ.

Fans vẫn hy vọng thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn không phải là sự thật mà chỉ là tin đồn

Dân mạng xôn xao về thông tin này.

Lam Khánh - Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)