SAO » Chuyện làng sao

Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/8?

Thứ năm, 27/07/2017 15:16

Thông tin nam ca sĩ Tim và diễn viên Trương Quỳnh Anh sẽ tổ chức lễ thành hôn vào ngày 27/8 sắp tới khiến nhiều fan thích thú.

Mới đây, Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh Trương Quỳnh Anh mặc váy cô dâu đứng trên lễ đường. Ngoài ra, trên màn hình lớn có ghi rõ: "Lễ thành hôn Tim và Quỳnh Anh ngày 28/7/2017". Hình ảnh của Tim chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú và chúc mừng cặp đôi cuối cùng cũng đã chịu tổ chức đám cưới. Sau đó, Trương Quỳnh Anh cũng đăng ảnh của cô và chồng ở lễ đường.

Tim đăng ảnh Trương Quỳnh Anh mặc váy cưới cô dâu bước vào lễ đường.

Phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ kết hôn vào 27/8 sắp tới?

Fans chúc mừng cặp đôi.

Các đây không lâu, Tim và Trương Quỳnh Anh đã dính tin đồn ly hôn. Thậm chí sau đó, Trương Quỳnh Anh còn ghen tuông vì Tim bận nhắn tin với người khác mà không nghe cuộc điện thoại của cô. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi lại làm lành và thân thiết bên nhau. Nhiều người còn cho rằng cặp đôi lấy chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Gần 1 năm trước, Tim cũng bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim khiến nữ diễn viên này bật khóc. Fans hy vọng đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vui vẻ, hạnh phúc và không còn dính tin đồn chia tay nữa.

Tim từng cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim.

Tim - Trương Quỳnh Anh lại 'tình' chưa từng thấy tại sự kiện

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới