SAO » Chuyện làng sao

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, 'ngầm' phủ nhận thông tin ly hôn?

Thứ sáu, 19/05/2017 20:30

Trước thông tin ly hôn, Trương Quỳnh Anh viết: 'Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chưa 1 ai lên tiếng về bất kỳ điều gì'.

Gần đây, việc Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn là thật hay trò đùa khiến nhiều người đau đầu. Theo nguồn tin từ phía tòa án thì Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn Tim. Cô cũng là người nuôi con trai sau khi "đường ai nấy đi" với chồng. Ngay sau thông tin này, ca sĩ Tim phủ nhận. Anh và Trương Quỳnh Anh vẫn đi cà phê, chụp ảnh cùng nhau...

Nhưng nhiều người tinh ý nhận ra rằng Tim đã thay hình xăm QA (tên Quỳnh Anh) bằng hình trái tim. Thêm vào đó việc Trương Quỳnh Anh không còn là bạn bè với mẹ chồng làm nhiều người tin rằng việc cặp đôi rạn nứt là có thật.

Chia sẻ mới nhất của Trương Quỳnh Anh giữa ồn ào ly hôn được nhiều người quan tâm

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đăng ảnh chụp chung với Tim và con trai. Qua chia sẻ của nữ ca sĩ có thể nhận ra cô, Tim và bé Sushi vẫn sống chung dưới một mái nhà: "Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dạy tắm cho ông, đến phiên ba ông thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học.Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn.Thời gian đâu nữa mà quan tâm thế giới nghĩ gì".

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh còn ngầm phủ nhận những đồn đoán gần đây về gia đình cô: "Trong khi họ mãi mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác thì lại quên mất sống cho cuộc đời của mình. Nhìn lại xem bạn đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác rồi? Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chứ một ai lên tiếng về bất kỳ điều gì. Họ... có thể chưa nhưng rồi sẽ làm cha làm mẹ, ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con. An yên là được, biết đủ là đủ!".

Trương Quỳnh Anh bên Tim và con trai

Tim vẫn thơm má Trương Quỳnh Anh "như chưa hề có cuộc chia ly" khiến nhiều người hoang mang

Video gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đi chụp hình giữa tâm bão ly hôn

>> Con Trương Quỳnh Anh nghịch ngợm khi chụp ảnh cùng gia đình

Vy Cầm (Theo Giadinhvietnam.com)