SAO » Chuyện làng sao

Tim vướng nghi án hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh lại cảm thấy 'lạnh run hết cả người'

Thứ năm, 22/08/2019 17:39

Sau tin đồn Tim có bạn gái mới, Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy ẩn ý: 'Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người!'.

Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim sống khá kín tiếng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ "Một vòng trái đất" được cho là có bạn gái mới. Điều này bắt nguồn từ việc dân mạng chụp lén hình ảnh được cho là Tim đi xem phim cùng Đàm Phương Linh - tình cũ Karik.

Hình ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh đi xem phim.

Hiện cả Tim và Đàm Phương Linh chưa có phản hồi liên quan đến việc này.

Ngay sau hình ảnh này lộ trên mạng, Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy ẩn ý: "Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người!".

Dù Trương Quỳnh Anh không nói rõ có liên quan đến việc chồng cũ vướng nghi án có tình mới hay chỉ bị cảm sốt thông thường, nhưng nhiều người yêu quý nữ ca sĩ vẫn gửi lời động viên: "Bình tĩnh nào", "Quá lo cho chị tôi", "Mạnh mẽ lên cô gái", "Cố lên nhé mẹ Sushi những lúc yếu đuối nhất hãy nghĩ đến Sushi mọi việc rồi sẽ qua thôi mạnh mẽ lên nào"...

Động thái lạ của Trương Quỳnh Anh khi Tim vướng nghi án có tình mới

Tim và Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ xôn xao khi ly hôn vào năm 2018 dù đã có một cậu con trai đáng yêu. Sau đó, cả hai sau đó vẫn sống chung nhà với lý do là: "Chúng tôi sẽ cố gắng cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác".

Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung nhà

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi sống chung nhà liệu có bất tiện khi sau này một trong hai người có người yêu mới hay không, Tim trả lời: "Nếu sau này tìm được người mình yêu, chắc chắn chúng tôi sẽ sống thật, không giấu giếm nhau chuyện gì".

Tim và Trương Quỳnh Anh bên con trai.

Video Tim và Trương Quỳnh Anh đưa đón con giữa ồn ào ly hôn

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới