SAO » Chuyện làng sao

Timothée Chalamet phủ nhận bạn gái Kylie Jenner đã 'hắt hủi' Selena Gomez tại Quả cầu vàng 2024

Thứ tư, 10/01/2024 13:26

Mới đây, Timothée Chalamet đang lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết không có bất kỳ quan hệ bất hòa nào giữa anh với bạn diễn cũ Selena Gomez.

Ngôi sao Wonka 28 tuổi, người đã tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 81 với tư cách là người được đề cử, đã được TMZ tiếp cận vào ngày 8/1 khi họ nhìn thấy nam diễn viên đang đi chơi cùng chị gái Pauline ở Beverly Hills.

Timothée Chalamet phủ nhận bạn gái Kylie Jenner đã hắt hủi bạn diễn cũ Selena Gomez

Khi được hỏi bạn gái Kylie Jenner đã từ chối cho phép anh chụp ảnh với Selena khi cô đến gần họ trong giờ nghỉ quảng cáo, Timothée Chalamet ngay lập tức trả lời là không và cho rằng không có chuyện gì xảy ra giữa họ cả.

Bất giác người phỏng vấn hỏi thêm liệu anh và Selena, người đóng chung với anh trong A Rainy Day In New York năm 2018, có ổn không, Timothée Chalamet nhanh chóng đáp lại: “Tất nhiên mọi thứ đều ổn”.

Tin đồn bất hòa được lan truyền trên mạng xã hội diễn ra tại Lễ trao giải Quả cầu vàng khi mọi người phát hiện Selena đang thì thầm điều gì đó với bạn thân Taylor Swift, Keleigh Sperry cũng có mặt ở đó.

Theo như chuyên gia đọc môi Jeremy Freeman tiết lộ thì có vẻ Timothée Chalamet đã từ chối chụp ảnh với nữ ca sĩ. Cụ thể, dựa trên khẩu hình miệng, Selena đã nói là: "Em xin chụp ảnh với anh ấy mà cô ta bảo không". Taylor Swift không giấu được vẻ kinh ngạc, còn Keleigh Teller hỏi lại: "Timothée hả?" rồi sau đó Selena gật đầu. Qua đó có thể thấy rằng Selena Gomez được cho là muốn chụp ảnh với Timothée Chalamet nhưng bị bạn gái anh là Kylie Jenner từ chối hộ.

Tuy nhiên, một người xem đã tiết lộ với DailyMail rằng cả Timothée và Kylie đang đắm chìm vào mối quan hệ lãng mạn của họ và không nói chuyện với ai trong suốt thời gian nghỉ quảng cáo. Có vẻ như mọi chuyện đã đi quá xa, trước những tin đồn thất thiệt, bất hòa giữa Selena và cặp đôi Timothée và Kylie.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới