SAO » Chuyện làng sao

Tin Cbiz: Chương Tử Di khoe eo thon dập tan tin đồn mang bầu

Thứ tư, 09/01/2013 09:20

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có tin, Liễu Nham khoe ngực đầy eo thon với jumpsuit đỏ rực và bà bầu Diêu Thần xinh tươi với váy hoa tại sự kiện.

Chương Tử Di kheo eo thon dập tan tin đồn mang bầu

Hôm qua ngày 8/1, Chương Tử Di xuất hiện vô cùng rực rỡ tại buổi họp báo phim mới của đạo diễn Vương Gia Vệ "Nhất đại tông sư" ở Hong Kong. Người đẹp mặc bộ váy hoạ tiết sặc sỡ, kín đáo nhưng vẫn khoe được vóc dáng hoàn hảo gợi cảm, chiếc váy ôm sát khoe vòng eo "con kiến" vừa giúp cô khoe dáng thon vừa dập tan tin đồn mang bầu gần đây. Ngoài ra, góp mặt tại họp báo còn các ngôi sao khác như Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, Trương Chấn....

Chương Tử Di và Trương Chấn

Chương Tử Di và Thái Thiếu Phấn "đọ eo"

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ

Thái Thiếu Phấn và Trương Tấn

Liễu Nham khoe ngực đầy eo thon với jumpsuit đỏ sực

Vừa qua, khi tham dự một sự kiện được tổ chức ở Bắc Kinh, Liễu Nham thật sự gây ấn tượng với bộ jumpsuit đỏ rực rất cá tính. Làn da trắng mịn cùng bầu ngực căng tròn "lấp ló" sau lớp áo quây đỏ của người đẹp khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Bà bầu Diêu Thần xinh tươi với váy hoa tại sự kiện

Hôm qua ngày 8/1, Diêu Thần góp mặt tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức hoành tráng tại Bắc Kinh. Vì đang mang thai bé đầu lòng nên người đẹp diện trang phục váy hoa nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ tại sự kiện. Theo thông tin được biết, cô mang bầu được gần 3 tháng và hy vọng sẽ sinh quý tử vào năm rắn.

Huy Khánh - (TH)