SAO » Chuyện làng sao

Tin Cbiz: Dương Mịch và Lưu Khải Uy "yêu mạnh" đến bầm dập?

Thứ sáu, 04/01/2013 09:44

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có cả tin về cặp đôi Dương Mịch, Lưu Khải Uy và Chương Tử Di.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy "yêu mạnh" đến bầm dập?

Gần đây, phóng viên đã bắt gặp Dương MịchLưu Khải Uy tình tứ, tay trong tay ở sân bay Thượng Hải. Được biết Lưu Khải Uy đang đưa Dương Mịch đi đóng phim, khi gặp phóng viên cả 2 người rất niềm nở, tươi cười và còn chủ động chúc mừng họ một năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Paparazzi đã nhanh tay "chộp" được tấm hình lộ rất rõ vết bầm tím trên cổ của Lưu Khải Uy và họ nghi rằng có lẽ cặp đôi đã hôn nhau quá mạnh!

Hai người tình tứ ở sân bay.

Vết bầm ở cổ Lưu Khải Uy khiến cặp đôi bị nghi là "yêu" quá mạnh.

Chương Tử Di xinh đẹp múa quyền trên sân khấu

Tham gia một sự kiện trong những ngày đầu năm 2012, một trong "Tứ đại mỹ nhân" Trung Quốc - Chương Tử Di xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung trong trang phục giản dị mà vô cùng hút mắt. Cô trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buộc cao gọn gàng kết hợp với chiếc váy xòe nữ tính. Chương Tử Di luôn nở nụ cười rạng rỡ và cô còn thể hiện sự hài hước của mình qua những đường quyền trên sân khấu.

Chương Tử Di nền nã, xinh đẹp.

Cô còn múa quyền trên sân khấu.

Lâm Chí Linh xinh đẹp, rạng ngời hơn công chúa

Trong một sự kiện ngày hôm qua, 3/1 Lâm Chí Linh đã khiến khách mời "lác mắt" khi cô mặc chiếc váy quây màu hồng gợi cảm. Mái tóc xoăn lọn, đôi môi hồng căng mọng, vòng một đầy và làn da trắng mịn khiến Lâm Chí Linh xinh đẹp, lộng lẫy hơn cả một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Người đẹp xứ Đài khiến tất cả mọi người phải dõi theo và không chớp mắt.

Lâm Chí Linh xinh đẹp rạng ngời.

Cô lộng lẫy hơn một nàng công chúa.

Hải Âu - (TH)