SAO » Chuyện làng sao

Tin Cbiz: Phạm Băng Băng trẻ trung như thiếu nữ bên "trai già" đại gia

Thứ bảy, 05/01/2013 09:13

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có tin, Trương Bá Chi vui đùa "thả ga" tập đi xe đạp cùng hai hoàng tử và chị em Đại S, Tiểu S tự tin mặt mộc đi viếng đám tang.

Phạm Băng Băng trẻ trung như thiếu nữ bên "trai già" đại gia

Vừa qua, Phạm Băng Băng xuất hiện với phong cách đơn giản, trẻ trung tại một sự kiện thời trang được tổ chức ở Bắc Kinh. Tại đây, nàng Hoa đán họ Phạm gặp lại ông chủ của Tập đoàn Hoa Nghị huynh đệ - Vương Trung Quân, đây là tập đoàn điện ảnh và giải trí lớn nhất Trung Quốc được thành lập năm 1994. Hai người đã có cuộc trò chuyện rất thân mật và vui vẻ, từ khi Phạm Băng Băng rời Hoa Nghị cô đã gặt hái được rất nhiều thành công nên ông chủ cũ rất muốn sau này họ lại có cơ hội hợp tác với nhau.

Phạm Băng Băng vui vẻ trò chuyện cùng ông chủ tập đoàn Hoa Nghị

Ba mẹ con Trương Bá Chi cười đùa thả ga và cùng tập đi xe đạp

Vào những ngày đầu năm mới 2013, Trương Bá Chi đã cho hai chàng hoàng tử của mình là LucasQuintus đến công viên tập đi xe đạp. Ba mẹ con chăm chỉ tập luyện cùng chiếc xe đạp và họ đã có một ngày chơi đùa vui vẻ bên nhau. Hai chàng trai nhỏ lớn lên trông thấy và ngày càng đẹp trai.

Chị em Đại S, Tiểu S mặt mộc đi viếng đám ma

Vào những ngày cuối năm 2012, ông trùm của làng giải trí xứ Đài Dương Đăng Khôi do bệnh nặng và đã qua đời trong sự tiếc nuối của gia đình, người thân và bạn bè. Trong lễ tang của ông, Đại STiểu S cùng đến chia buồn và tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Hai chị em đều để mặt mộc và ăn vận đồ đen đơn giản đến lễ tang.

Huy Khánh - (TH)