SAO » Chuyện làng sao

Tin Cbiz: Triệu Vy bất ngờ thon gọn khoe vẻ đẹp trẻ trung

Thứ năm, 03/01/2013 09:50

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có tin: Tiết Khải Kỳ mặc váy xuyên thấu lộ nội y phản cảm và sao nữ trẻ "học đòi" phong cách quý phái của Phạm Băng Băng.

 Triệu Vy bất ngờ thon gọn khoe vẻ đẹp trẻ trung

Vừa qua, Triệu Vy bất ngờ khoe bộ ảnh mới của mình với hình ảnh rất tươi trẻ. Sao nữ của bộ phim "Hoạ bì" để mặt mộc, nụ cười luôn trên môi cho thấy sự hạnh phúc viên mãn của người vợ, người mẹ trẻ. Người đẹp diện bộ váy liền màu xanh khoe dáng thon gọn, gợi cảm hơn hẳn đợt trước.

Tiết Khải Kỳ lộ nội y phản cảm vì váy xuyên thấu

Đầu năm mới 2013, khi tham gia một sự kiện chúc mừng năm mới, Tiết Khải Kỳ khiến khách mời "nóng mắt" khi lộ nguyên nội y phía dưới rất phản cảm. Người đẹp diện chiếc váy ren trắng và tím được đính hoa cầu kỳ, phần trên kín đáo nhưng từ vòng eo xuống đầu gối là loại vải ren mỏng không đủ che phần "nhạy cảm" khiến quan khách ai cũng phải xấu hổ.

Tiết Khải Kỳ để lộ nội y...

... và vòng ba rất phản cảm

Sao nữ trẻ học đòi phong cách quý phái của Phạm Băng Băng

Vừa qua, sao nữ trẻ Vương Tử Du xuất hiện vô cùng quý phái tại một sự kiện thời trang được tổ chức ở Bắc Kinh. Người đẹp diện bộ váy nhung đỏ trong BST Thu đông 2012 của Tadashi Shoji. Bộ váy này đã từng được Phạm Băng Băng diện trước đó nên Vương Tử Du bị nhận xét là "học đòi" đàn chị để nổi tiếng.

 

Huy Khánh - (TH)