SAO » Chuyện làng sao

Tin đồn thành sự thật: Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly dị

Thứ bảy, 22/12/2018 20:44

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định chia tay trong hòa bình sau 4 năm chung sống.

Hôm nay (22/12), công ty Gia Hành bất ngờ đưa ra thông cáo chính thức về việc Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau nhiều lần dính tin đồn "đường ai nấy đi", cuối cùng cặp đôi này cũng quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định chia tay trong hòa bình sau 4 năm chung sống.

Thông cáo viết: "Cám ơn mọi người đã luôn yêu mến và ủng hộ Dương Mịch và Lưu Khải Uy, 2 nghệ sĩ thuộc công ty truyền thông Gia Hành. Sau khi 2 người xem xét và bàn bạc kỹ lưỡng đã đưa quyết định thông qua công ty để thông báo với các bạn rằng: Trong năm nay, họ đã hoàn tất thủ tục, chia tay trong hòa bình, kết thúc quan hệ hôn nhân".

Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy cho biết vẫn coi nhau như người thân, cùng chăm sóc và nuôi dạy con gái Tiểu Gạo Nếp. Bên cạnh đó, họ cũng chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Đặc biệt, Dương Mịch và Lưu Khải còn gửi lời xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng trong suốt thời gian qua. 2 người sẽ không phản hồi thêm về vấn đề ly hôn vì muốn bảo vệ con gái cũng như gia đình 2 bên. Họ mong giới truyền thông và người hâm mộ tôn trọng đồng thời cho họ khoảng không gian riêng tư.

Tin đồn Dương Mịch ly dị với Lưu Khải Uy xuất hiện liên tục trong năm 2018.

Dương Mịch lên xe hoa với Lưu Khải Uy vào năm 2014. Cùng năm 2 người đón con gái Tiểu Gạo Nếp chào đời. Năm qua, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chưa bao giờ xuất hiện bên nhau. Họ cũng không hề gửi lời chúc mừng sinh nhật của "nửa kia". Chính vì thế, tin đồn ly hôn xuất hiện liên tục trên mặt báo. Việc cặp đôi này tuyên bố ly dị không khiến cư dân mạng quá ngạc nhiên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới