SAO » Chuyện làng sao

Tin đồn Hồ Ca và Lưu Diệc Phi kết hôn ở Thượng Hải lập tức leo Top tìm kiếm

Thứ ba, 05/01/2021 16:10

Tin đồn Hồ Ca và Lưu Diệc Phi kết hôn ở Thượng Hải đang leo lên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp" do Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đóng chung đã đạt điểm bình chọn cao từ fan dành cho những phim kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc. Theo đó, cư dân mạng khơi gợi lại dàn sao ''Tiên kiếm kỳ hiệp'' khi ai nấy đều đã kết hôn, chỉ riêng Hồ Ca và Lưu Diệc Phi vẫn ''ế bền vững''.

Một số tin đồn về Hồ Ca và Lưu Diệc Phi theo đó cũng lại rộ lên. Cụ thể vào ngày 2/1 vừa qua, có người đã tung tin rằng "Hồ Ca sẽ kết hôn ở Thượng Hải, và cô dâu sẽ lần đầu lộ diện". Người này còn đăng kèm ảnh cưới của người phụ nữ đó là nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Thật trùng hợp, ngay từ ngày 25/12/2020, thông tin đã được lan truyền công khai trên mạng xã hội nói rằng “Hồ Ca chính thức thông báo sẽ kết hôn tại Thượng Hải". Nội dung thông tin còn tiết lộ rằng, cư dân mạng đã nhìn thấy Hồ Ca và một phụ nữ xuất hiện trong Nội vụ Thượng Hải.

Một số hình ảnh của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi bị cắt ghép khiến nhiều người càng tin cặp đôi kết hôn.

Hiện tại, rất nhiều thông tin về "Hồ Ca kết hôn với Lưu Diệc Phi" đã trở thành từ khóa lọt Top tìm kiếm trên Internet.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, chính vì vậy, tin đồn về cặp đôi này cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Có rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi dù không biết thông tin kết hôn của họ là thực hay giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới