SAO » Chuyện làng sao

Tin đồn Lâm Chí Linh bị bạo hành hóa ra nạn nhân thực sự là nữ diễn viên Hàn từng ly dị sau 12 ngày kết hôn

Thứ năm, 09/03/2023 10:07

Đoạn video được cho là cảnh Lâm Chí Linh bị bạo hành gia đình thực chất là của một nữ diễn viên xứ Hàn.

Mới đây, tin đồn Lâm Chí Linh bị chồng người Nhật là Akira bạo hành gia đình cùng với những bức ảnh được cho là cô bị đánh bầm dập trong bệnh viện đã lan truyền khắp mạng. Tuy nhiên, đoạn phim được truyền thông Đài Loan đưa tin hóa ra là của một người hoàn toàn khác.

Theo nguồn tin khẳng định Lâm Chí Linh không phải là người phụ nữ trong ảnh bị chồng bạo hành. Thay vào đó, nạn nhân là nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc Lee Min Young, người có vụ ly hôn ồn ào vào năm 2006 đã gây chú ý trên khắp các phương tiện truyền thông châu Á vào thời điểm đó. Lee Min Young là ngôi sao có sự nghiệp ấn tượng nhờ bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Cô đã ly dị chỉ sau 12 ngày kết hôn. Có thông tin cho rằng Lee Min Young bị chồng bạo hành đến mức sảy thai.

Đoạn video được cho là cảnh Lâm Chí Linh bị bạo hành gia đình thực chất là của nữ diễn viên Hàn Lee Min Young.

Đặc biệt, Lee Min Young đã kết hôn với nam diễn viên điện ảnh Lee Chan vào tháng 12/2006 và tổ chức hôn lễ riêng tư. Sau đó, họ đi hưởng tuần trăng mật ở Bali và quyết định ly hôn chỉ sau 12 ngày về chung một nhà. Vào thời điểm đó, những bức ảnh của Lee Min Young được băng bó với đôi mắt thâm tím tại bệnh viện bắt đầu xuất hiện, và Lee Chan được tiết lộ là một người đàn ông bạo lực.

Thậm chí, có thông tin Lee Chan đã đánh Lee Min Young cho đến khi cô sảy thai. Ngoài ra, vào năm 2007, Lee Min Young đã đệ đơn kiện Lee Chan, cho rằng anh ta đã giật tóc, đá vào bụng cô và ném cô ra khỏi xe hơi xuống đường. Lee Chan kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc, nhưng anh ta bị coi là có tội và bị kết án 2 năm quản chế và 240 giờ lao động công ích. Cư dân mạng khi đó vô cùng phẫn nộ, cho rằng mức án như vậy là quá nhẹ đối với một người như anh, nhất là khi Lee Min Young bị chấn thương tâm lý và phải trốn tránh truyền thông suốt 2 năm.

Năm 2009, Lee Min Young quyết định đứng ra tố cáo mọi chi tiết về vụ việc cô bị bạo hành. Tuy nhiên, người chồng bạo hành của cô vẫn tiếp tục quay bộ phim truyền hình còn dang dở của mình mà không hề tỏ ra hối hận hay tội lỗi. Cuối cùng, trước sức ép của truyền thông và dư luận, Lee Chan phải tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian và khi trở lại, anh chỉ có thể đóng những vai phụ. Trong khi đó, Lee Min Young đã có thể trở lại Kdrama với vai chính trong “Fermentation Family”, trước khi khẳng định khả năng diễn xuất của mình trong các tác phẩm tiếp theo. Đáng tiếc, có vẻ như hình ảnh Lee Min Young bị đánh bầm dập đang bị lợi dụng cho mục đích xấu, chẳng hạn như trong trường hợp lan truyền tin đồn thất thiệt về Lâm Chí Linh.

Hiện Lee Min Young đã trở lại cuộc sống và sự nghiệp như bình thường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)