SAO » Chuyện làng sao

Tin đồn ly hôn từ trên trời rơi xuống, vợ chồng David Beckham bức xúc lên tiếng

Thứ bảy, 09/06/2018 07:45

Phía vợ chồng cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đã có phản hồi sau khi tin đồn anh và Victoria ly hôn rộ lên ở trên mạng xã hội.

Mới đây, hàng nghìn tài khoản Twitter và Facebook chia sẻ thông tin David và Victoria Beckham ly dị. Thậm chí tin đồn này còn trở thành một trong những chủ đề xu hướng và cả trang cá cược nổi tiếng Paddy Power cũng lập cuộc cá bước về khả vợ chồng David Beckham ly hôn.

Trên mạng rộ thông tin David và Victoria Beckham ly hôn.

Trước tình hình tin đồn lan rộng, người phát ngôn của David và bà xã đã lên tiếng. Họ cho biết: “Không hề có thông cáo nào chuẩn bị được đưa ra hay chuyện ly hôn. Đây chỉ là tin tức giả của mạng xã hội. Thật là lãng phí thời gian một cách xấu hổ”.

Phía vợ chồng David Beckham lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hiện tại David Beckham đang ở Miami nơi anh dành nhiều thời gian cho việc hình thành đội bóng mới của mình. Vào ngày 8/6 vừa qua, Victoria có cho đăng tải lên trang Instagram hình ảnh cô ôm ấp công chúa nhỏ Harper. Kèm theo bức hình này, bà xã của David còn thể hiện sự nhớ nhung khi chồng vắng nhà: “Rất nhiều yêu thương. Mẹ con em yêu và nhớ anh”.

Victoria đăng ảnh ôm Harper, bày tỏ nỗi nhớ ông xã David Beckham cho thấy 2 người vẫn rất hạnh phúc.

David và Victoria nên duyên vợ chồng vào tháng 7/1999. Chỉ còn 1 tháng nữa là cặp đôi này sẽ kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Đây không phải là lần đầu tiên họ dính phải tin đồn ly hôn. Bất chấp những tin đồn không hay, David và bà xã vẫn sống bên nhau hạnh phúc đồng thời cùng chia sẻ chuyện chăm sóc, dạy dỗ 4 nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)